Thứ Ba, 10 tháng 12, 2013

Trị nám hiệu quả bằng mặt nạ đậu xanh

“Nhỏ mà không nhỏ” đó là những gì chúng ta có thể thấy ở những hạt đậu xanh. Bên trong vỏ ngoài nhỏ nhắn của mình, đậu xanh chứa vô vàn các dưỡng chất cần thiết cho cơ thể con người. Đặc biệt có rất nhiều công trình nghiên cứu đã chỉ ra rằng, đậu xanh là một mỹ phẩm cực tốt trong việc điều trị nám da, xóa mờ các vết nhăn và vết thâm. Hôm nay chúng ta cùng tìm hiểu và áp dụng cách trị nám hiệu quả bằng mặt nạ đậu xanh nhé!
>>thuc pham tri nam da
Nhờ nguồn vitamin dồi dào bao gồm vitamin E, B1, B2, B3, B6, C, tiền vitamin A, vitamin K, acid folic và các khoáng tố gồm Ca, Mg, K, Na, Zn, Fe, Cu mà đậu xanh cung cấp một lượng đầy đủ cho làn da làm mờ các vết thâm nám và tăng độ ẩm, sức đề kháng cho da của bạn. Vậy cách làm mặt nạ trị nám từ đậu xanh như thế nào?
Mặt nạ trị nám cho da dầu
Nước hoa hồng và đậu xanh là 2 nguyên liệu cần có để làm loại mặt nạ này.
Cách làm nhé: Đầu tiên trộn đều bột đậu xanh với nước hoa hồng để tạo thành hỗn hợp. Sau đó thoa hỗn hợp này lên vùng da có nám và tàn nhang. Để khoảng 30 phút thì bạn hãy rửa sạch bằng nước ấm. Bột đậu xanh giúp da sạch nám, trắng hồng tự nhiên, nước hoa hồng giúp da láng mịn, sạch dầu thừa và se khít lỗ chân lông nên sẽ giúp da trị nám và tan nhang nhanh chóng và hiệu quả hơn. Thật dễ để làm mặt nạ trị nám da này phải không các bạn?

Mặt nạ trị nám cho da khô
Nguyên liệu cần chuẩn bị gồm có: bột đậu xanh, bột nghệ tươi, mật ong, sữa tươi.
Bắt tay vào làm thôi: rất đơn giản bạn hãy cho các nguyên liệu trên vào một chiếc cốc và trộn đều chúng để tạo thành một hỗn hợp. Thoa lên mặt và để trong khoảng 20 phút để các dưỡng chất có trong mặt nạ thấm sâu vào da, lấy đi các sắc tố sẫm màu. Và cuối cùng rửa sạch mặt bằng nước ấm.
Thật đơn giản để làm mặt nạ trị nám da này đúng không nào? Cách trị nám tại nhà vừa an toàn mà lại hiệu quả, đơn giản, tại sao bạn không thử để cải thiện làn da thâm nám của mình?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét