Thứ Hai, 9 tháng 12, 2013

Thuốc trị mụn kaminda

Mụn xuất hiện trên da mặt dù ở dạng nào cũng khiến bạn mất tự tin khi giao tiếp. Bạn đang băn khoăn không biết trị mụn như thế nào cho hợp lí. Thuốc trị mụn kaminda được cho là một trong những đáp án chính xác cho câu hỏi này.
>>cách làm mặt nạ trị mụn

Kaminda và tính năng trị mụn

KAMINDA lầ sự phối hợp tối ưu của các dược liệu đặc trị, được sao tẩm, bào chế theo phương pháp độc đáo của nhà thuốc dân tộc gia truyền ở tỉnh Hòa Bình kết hợp với công nghệ hiện đại.

Hoa cúc trong thuốc trị mụn Kaminda chứa nhiều chất chống oxy hóa giúp chăm sóc da hiệu quả
Với thành phần bao gồm các loại thảo dược quý trong thiên nhiên như Kim ngân hoa, Bồ công anh, Chi tử, Liên kiều, Cúc hoa, Thương nhĩ tử, Sinh địa, Vàng thắt, Cùn cắm và tá dược vừa đủ, thuốc kaminda có công dụng thanh nhiệt, dưỡng huyết, mát huyết, giải độc, giúp tiêu viêm do đó thuốc được dùng để trị mụn, chăm sóc da mụn cũng như trị sẹo mụn hiệu quả.

Sử dụng kaminda có để lại tác dụng phụ không?

Vì được chiết xuất từ những thảo dược trị mụn nên thuốc kaminda không để lại bất kì tác dụng phụ nào cho cơ thể. Do đó, đối tượng sử dụng thuốc rất đa dạng. Từ phụ nữ đang trong thời kì kinh nguyệt (da bị mụn do rối loạn nội tiết tố trong cơ thể) cho đến thanh thiếu niên đang trong giai đoạn dậy thì hay những người bị dị ứng da. Đặc biệt tính an toàn của thuốc còn được thể hiện ở điểm trẻ em cũng có thể sử dụng kaminda khi bị rôm sảy và mẩn ngứa.
Cách dùng thuốc hợp lí:
Thông thường, cách điều trị mụn với kaminda đòi hỏi người dùng phải có tính kiên nhẫn bởi mỗi đợt điều trị phải kéo dài từ 5-6 tuần. Đối với những trường hợp mụn nặng hơn, thời gian sử dụng thuốc có thể kéo dài đến 8 tuần. Liều dùng: ngày uống 2 lần, mỗi lần uống từ 2-3 viên. Theo điều tra, những người đã từng sử dụng kaminda không còn thấy mụn tái phát như khi sử dụng một số loại thuốc khác.

Một số lưu ý khi sử dụng thuốc:

Khám da liễu trước khi sử dụng thuốc là biện pháp an toàn

Ngoài sử dụng thuốc để trị mụn, các bạn nên tìm đến bác sĩ da liễu để được tư vấn một vài loại thuốc bôi nhằm rút ngắn thời gian điều trị. Bên cạnh đó, các bạn cũng cần điều chỉnh chế độ ăn uống, ngủ nghỉ hợp lí và kết hợp sử dụng một số phương pháp trị mụn tại nhà như đắp mặt nạ bằng mật ong để có kết quả nhanh nhất. Đặc biệt, nặn mụn là điều không nên làm vì sẽ khiến da bị tổn thương sâu hơn.
Đó cũng là lời khuyên mà các bác sỹ da liễu khuyến cáo người bị mụn nên tránh. Tuy nhiên, nếu chuyển sang một phương pháp chữa trị khác bạn sẽ có hy vọng chữa mụn nhanh và triệt để hơn là công nghệ Oxy Led thế hệ mới. Các chuyên gia thẩm mỹ đặc biệt đánh giá cao công nghệ điều trị mụn này không chỉ về hiệu quả, ưu thế về thời gian điều trị mà còn ở tính thân thiện với các loại da và tác động kép làm đẹp da không để lại vết thâm sau điều trị.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét