Thứ Sáu, 13 tháng 12, 2013

Nước cốt khổ qua trị hôi nách cực hay

Dùng lá cây khổ qua giã nhuyễn lấy nước cốt của lá bôi ngay lên vào nách. Sau chừng một tuần mùi hôi được giảm thiểu gần như không thấy nữa.
>> cách trị mồ hôi nách
Khổ qua hay mướt đắng không những là món ăn ngon bổ mà nó còn có tác dụng tốt cho sức khỏe như làm mát, thanh lọc cơ thể, bổ phế, bổ thận. Ngoài ra khổ qua còn có tác dụng trong phòng chống các bệnh về ung thư, phòng chống nghẽn động mạch, giảm lượng đường trong máu, ổn định đường huyết, giảm cân…Đặc biệt, khổ qua còn được biết đến với công dụng loại bỏ mùi trên cơ thể, có tác dụng trong việc trị hôi nách nhanh chóng và hiệu quả.

Bạn hãy thực hiện theo cách trị hôi nách đơn giản
- Dùng lá cây khổ qua giã nhuyễn lấy nước cốt của lá bôi ngay lên vào nách. Sau chừng một tuần mùi hôi được giảm thiểu gần như không thấy nữa. Bã của lá cây khổ qua sau khi chắt lấy nước bạn có thể dùng để băng ngay vào nách khi ngủ cũng giúp bạn nhanh chóng thoát khỏi phiền não với mùi khó chịu như trên. Đây là cách chữa hôi nách rất hiệu quả đã được nhiều người áp dụng thành công.
- Bạn có thể tự chế trà khổ qua để chữa trị hôi nách, cách này cũng rất hiệu quả. Những trái khổ qua già (không phải trái chín) bạn mua về xắt mỏng, phơi khô sau đó đem sấy lên và pha như pha trà uống bình thường (hơi có vị ngăm ngăm đắng) sau một thời gian sẽ khỏi được bệnh hôi nách.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét