Thứ Năm, 12 tháng 12, 2013

Nước ép củ cải, cà chua trị hôi nách

Có nhiều cách nhanh và hiệu quả để chữa trị hôi nách – một căn bệnh khó chịu khiến cho một người giỏi giang, xinh đẹp, thành đạt… cũng trở nên tự ti khi xuất hiện ở chỗ đông người. Bạn có thể tham khảo những cách từ thực phẩm dưới đây.
>> cách chữa bệnh hôi nách
Nước củ cải


Đặc tính trong củ cải chứa một lượng chất cay, nó có tác dụng rất tốt trong việc khử mùi và làm mát vùng da. Bạn có thể lấy củ cải giã nát hoặc ép lấy nước rồi bôi vào vùng nách hằng ngày, để trong vòng 10-15 phút sau đó rửa sạch và lau khô vùng nách.
Làm cách đó thường xuyên bạn có thể hạn chế được hạn chế được mùi hôi nách một cách đáng kể. Bạn có thể áp dụng vào buổi sáng và buổi tối sau khi tắm xong.
Nước ép cà chua
Cà chua có nhiều lợi ích như làm đẹp da hiệu quả, cung cấp các vitamin cần thiết làm đẹp cho da. Chất oxy hóa trong cà chua có tác dụng làm tẩy các tế bào chết và tái tạo vùng da mới nên nó vừa giúp giảm đen vùng nách, khử mùi hôi từ những chỗ da bẩn trong nách. Bạn có thể dùng nước ép cà chua bôi nên vùng nách trước khi tắm, và rửa lại sau 15 phút cũng có hiệu quả tốt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét