Thứ Ba, 24 tháng 12, 2013

Điều trị hôi nách bằng phương pháp tự nhiên

Trị bệnh hôi nách hiệu quả trong một thời gian ngắn là điều ai bị hôi nách cũng muốn. Nhưng trị hôi nách hiệu quả không phải một sớm một chiều mà được, dưới đây là một số phương pháp chữa hôi nách hiệu quả được lưu truyền trong dân gian mà bạn có thể tham khảo.

Dieu tri hoi nach bằng phương pháp tự nhiên
1. Gừng
Y học hiện đại đã nghiên cứu và chứng minh những kinh nghiệm dân gian của các nước Châu Á về sử dụng gừng vàng làm thuốc. Nhưng có lẽ công dụng được nhiều người quan tâm nhất trong thời điểm hiện nay là khả năng loại bỏ mùi hôi khó chịu trên cơ thể. Thành phần chủ yếu của gừng chứa 20-25% tinh dầu và 20-30% các chất cay. Chính các chất này có tác dụng ngăn ngừa quá trình tiết mồ hôi, giúp vùng da nách của bạn luôn khô thoáng và không bay mùi khó chịu.
2. Chanh bai thuoc dan gian chua hoi nach
Chanh không chỉ dùng làm nước uống trị cảm nắng, hay loại bỏ da dầu ở phụ nữ mà nó còn có tác dụng ngăn chặn và triệt tiêu mùi hôi khó chịu trên cơ thể bạn nhờ chứa nhiều chất axit có tác dụng khử trùng và trị hôi nách.
3. Phèn chua
Ngoài công dụng chữa bệnh cao huyết áp, ho ra máu, sốt rét, viêm tai giữa mãn tính… nhiều người còn sử dụng phèn chua như một loại thuốc điều trị hôi nách, giúp họ thoải mái hơn trong giao tiếp cũng như sinh hoạt hằng ngày.
4. Trái khổ qua (Mướp đắng)
Gần đây một nghiên cứu của các nhà khoa học còn cho thấy trong trái khổ qua có chứa thành phần dược chất có thể giảm béo, giảm lượng đường trong máu vô cùng có hiệu quả, làm cho trái khổ qua xưa kia nổi tiếng đắng bỗng nhiên trở thành loại rau củ bán chạy nhất trên thị trường. Bên cạnh đó, nó còn có một công dụng chắc chắn sẽ khiến bạn bất ngờ, đó là lá của khổ qua có thể trị hôi nách và loại bỏ mùi hôi trên cơ thể.
5. Dùng tổ kiến gai đen
Sách của lương y Tuệ Tĩnh có viết: “Loài kiến có tác dụng chữa viêm tai, suy giảm chức năng sinh dục, tăng cường sinh lực, giải độc, chữa rắn cắn…”. Kiến gai đen có vị mặn, cay được ví như một loại linh đơn cãi lão hoàn đồng, có tác dụng làm da hồng hào, tóc đen và bóng. Tổ kiến gai đen rất dễ kiếm và được xem là một bài thuốc đông y giúp điều trị hôi nách.
Trên đây là một số bài thuốc dân gian về cách chữa bệnh hôi nách khá hiệu quả được dân gian truyền lại. Tuy nhiên, những phương pháp này chỉ có thể khử mùi hôi nách tạm thời chứ không thể chữa trị hôi nách tận gốc. Nếu muốn chữa dứt điểm mùi hôi dưới cánh tay thì cách duy nhất là làm tiểu phẫu hút bỏ tuyến mồ hôi lớn ở vùng nách.
Trị hôi nách dứt điểm tận gốc bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc
Kỹ thuật xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc là công nghệ trị liệu mới nhất hiện nay giúp điều trị hôi nách triệt để tận gốc, loại bỏ hoàn toàn mùi hôi nách dưới cánh tay. Tiểu phẫu được thực hiện đơn giản, nhanh chóng chỉ trong khoảng 20-30 phút là xong, bệnh nhân sẽ hoàn toàn yên tâm khi mùi hôi nách được loại bỏ.
Hiện nay, phòng khám Thiên Tâm đã phát triển kỹ thuật xâm lấn tối thiểu nhẵm giúp bệnh nhân chữa hôi nách vĩnh viễn. Kỹ thuật này với nhiều ưu điểm vượt trội như đơn giản, nhanh chóng, không gây đau đớn, không cần chỉ khâu, không để lại sẹo xấu và không làm tổn thương đến các vùng lân cận. Đây là sự lựa chọn hàng đầu cho tất cả những ai mắc phải bệnh hoi nach.
Nếu bạn vẫn còn những thắc mắc có thể nhận tư vấn trực tiếp với các chuyên gia của chúng tôi. Ngoài ra, đăng ký qua mạng có thể được miễn phí đăng ký và được ưu tiên sắp xếp bác sĩ khám bệnh. Bạn cũng có thể gọi điện đến đường dây nóng: 01666.065.566 hoặc nhận tư vấn trực tiếp qua yahoo.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét