Thứ Ba, 10 tháng 12, 2013

Quy trình chuẩn Châu Âu trị bệnh hôi nách triệt để nhất

Phương pháp nội soi tuyến mồ hôi nách hoàn toàn có thể chữa hôi nách triệt để mà vẫn đảm bảo an toàn đạt tỷ lệ tuyệt đối 100%. Chỉ cần thực hiện theo đúng quy trình Châu Âu đạt chuẩn Y khoa.
>>cach tri benh hoi nach
Hiểu về căn nguyên gây mùi hôi nách, bạn sẽ biết tại sao có thể trị dứt bệnh hôi nách bằng phương pháp nội soi tuyến mồ hôi nách an toàn theo quy trình chuẩn Châu Âu khoa học và hiện đại.
1. Bản chất của bệnh hôi nách
Đầu tiên, bệnh hôi nách hay còn có tên là bệnh tăng tiết mồ hôi vùng nách do tuyến mồ hôi (gồm cả tuyến mồ hôi lớn và tuyến mồ hôi nhỏ) hoạt động quá mạnh làm vi khuẩn phát triển nhanh dẫn đến mùi khó chịu. Đây đều là các tuyến sinh lý bình thường của con người nhưng với người bị bệnh, tuyến này phát triển mạnh hơn dẫn tới mất kiểm soát.
Điều nguy hiểm hơn là bệnh hôi nách có tính chất di truyền nên sẽ rất dễ truyền cho đời sau nếu không được loại bỏ một cách vĩnh viễn và triệt để nhất. Thực chất của việc di truyền này là: những người cùng huyết thống sẽ có những tương thích nhất định về nội tiết, tuyến mồ hôi, bài tiết,… Cũng giống như sự tương thích về nhóm máu, thận, tủy của anh chị em, bố mẹ và con cái trong gia đình.
Cuối cùng, bạn nên biết bệnh hôi nách cũng có thể phát mùa, có thể là nhiều vào mùa hè, mùa đông…tùy thuộc vào tình trạng của từng người, tùy vào mức độ hoạt động của tuyến mồ hôi của từng người khi thời tiết thay đổi.
Như vậy, chung quy của bệnh hôi nách nằm ở tuyến mồ hôi. Muốn trị hôi nách vĩnh viễn, cần tác động vào tuyến mồ hôi gây mùi.
2. Có trị bệnh hôi nách vĩnh viễn được không?
Thực tế, đã có nhiều cách trị hôi nách được áp dụng. Có thể bằng các nguyên liệu tự nhiên theo mẹo trị hôi nách dân gian như dùng gừng, lá trầu không, cơm nóng, khoai tây… Phương pháp này khá an toàn và tiết kiệm chi phí. Nhưng đó không phải là giải pháp tối ưu vì về cơ bản không tác động vào căn nguyên chính gây ra hôi nách là nằm ở tuyến mồ hôi. Chỉ những trường hợp hôi nách mới phát còn ở thể nhẹ mới có thể dùng cách chữa này. Các sản phẩm mang tính diệt khuẩn sẽ giúp làm sạch da trên bề mặt ngăn không cho vi khuẩn phát triển trong dịch mồ hôi, nên có thể khử được mùi.
Có nghĩa rằng cơ chế trị hôi nách bằng tự nhiên phải được gọi đúng là khử mùi hôi nách vì nó có tính năng sát khuẩn để không cho vi khuẩn phát triển mà không tác động được vào tuyến mồ hôi.
Với trường hợp tuyến mồ hôi hoạt động mạnh, lượng vi khuẩn lớn không thể sát khuẩn triệt để theo cách thông thường thì chỉ có thể tác động vào tuyến mồ hôi để chữa hôi nách. Khi đó, ức chế hoặc loại bỏ tuyến mồ hôi ở nách mới có thể trừ được tận gốc căn bệnh “trầm kha” này.
3. Chữa hôi nách bằng quy trình châu Âu đạt chuẩn y khoa
Về mặt khoa học, những tuyến mồ hôi là tuyến sinh lý cần thiết cho cơ thể, không nên và không thể tiêu diệt vĩnh viễn với tuyến này. Tuy nhiên, bạn có thể loại bỏ bớt chúng để tuyến mồ hôi trở nên cân bằng như người bình thường.
Công nghệ hút nội soi tuyến mồ hôi được coi là phương pháp tiên tiến đạt chuẩn châu Âu trị hôi nách triệt để nhất khi sử dụng thiết bị nội soi (đầu ống hút có gắn camera, đèn chiếu sáng) để thăm dò chính xác vị trí tuyến mồ hôi nách cần loại bỏ.
Ngoài ra, cách làm này cũng không xâm lấn sang vùng bên cạnh và hút mỡ thừa cho nách an toàn và hiệu quả hơn.
Công nghệ hút nội soi tuyến mồ hôi trên đã được các nhà khoa học nghiên cứu và ứng dụng thành công với nhiều ưu điểm vượt trội so với phương pháp cắt bỏ. Tuyến mồ hôi của bạn được trở về trạng thái cân bằng để trị hôi nách vĩnh viễn như ý muốn.
Quy trình thực hiện đạt chuẩn Châu Âu cần đảm bảo các yếu tố sau:
- Quan trọng nhất, bác sỹ phải chuyên khoa và nhiều kinh nghiệm thực hiện từ đầu đến cuối quy trình nội soi
- Thăm khám kỹ lưỡng tình trạng bệnh
- Khoanh vùng chính xác tuyến mồ hôi gây mùi
- Phải có bác sỹ chuyên gây mê hoặc gây tê có kinh nghiệm
- Dùng máy và thiết bị nội soi chuyên dụng đạt tiêu chuẩn quốc tế để tác động đến tuyến mồ hôi
- Thao tác chính xác, nhẹ nhàng không gây đau đớn, không xâm lấn
- Không để lại sẹo sao khi nội soi
Công nghệ nội soi chữa hôi nách cần được thực hiện tại địa chỉ uy tín, được cấp phép của Bộ Y tế, có đầy đủ năng lực thực hiện quy trình đạt đúng các tiêu chuẩn Y khoa Quốc tế.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét