Thứ Tư, 4 tháng 12, 2013

Điểm tên 4 thủ phạm chính gây nên hôi nách cho cơ thể

Cũng giống như vô vàn loại bệnh khác, để chữa trị hiệu quả việc đầu tiên cần làm là tìm ra nguyên nhân hình thành chúng. Chúng tôi sẽ giúp bạn điểm tên 4 thủ phạm chính gây nên mùi hôi nách cho cơ thể để bạn biết cách phòng tránh và loại bỏ hương vị khó chịu này thật dễ dàng
>>Trị hôi nách tại nhà bạn đã thử chưa

Áp lực, căng thẳng tạo nên mùi hôi nách

Mùi hôi nách không chỉ được hình thành do yếu tố di truyền, mà chúng còn do thói quen sinh hoạt hàng ngày tạo nên. Với những người thường xuyên chịu những áp lực công việc, căng thẳng trong cuộc sống thường có nguy cơ bị bệnh hôi nách cao.
Giảm áp lực để phòng ngừa bệnh hôi nách cho cơ thể
Những lúc bị stress các tuyến mồ hôi hoạt động tăng cường đồng nghĩa với việc tiết chế ra nhiều khiến vùng nách bị ẩm ướt, tạo môi trường hoạt động tốt cho vi khuẩn và rất dễ gây nên mùi hôi.
Không kiểm soát được lượng đường trong máu
Lượng đường trong máu bất ổn và khó kiểm soát là một trong những nguyên nhân gây nênmùi hôi nách cho cơ thể. Để tránh tình trạng này, hãy nhờ sự tư vấn của bác sỹ để có được lời khuyên tốt nhất và nên thiết lập cho mình chế độ dinh dưỡng an toàn và hợp lý.
Sử dụng gia vị đậm mùi, cay, nóng, rất dễ phát tán mùi hôi

Cách sử dụng thực phẩm

Những món ăn chứa nhiều chất cay, nóng hay thêm nhiều gia vị như hành, tỏi… thường làm cho tuyến mồ hôi được hoạt động tích cực và hệ tiêu hóa kém hiệu quả hơn nên dễ phát tàn mùi hôi.Vì vậy để phòng tránh và chữa hôi nách một cách tốt nhất bạn nên hạn chế những loại thực phẩm có chứa nhiều tập chất này.
Điểm tên 4 thủ phạm chính gây nên mùi hôi nách cho cơ thể

Sử dụng thuốc Tránh Thai

Khi bạn sử dụng thuốc tránh thai rất dễ gây lên tác dụng phụ là mùi hôi cho cơ thể sau quá trình điều trị. Vì thế để lựa chọn được sản phẩm tốt nhất hãy đọc kỹ thành phần và nếu có thể hãy nhờ sự tư vấn của bác sỹ để có được sự lựa chọn tốt nhất và tránh gặp phải tác dụng không mong muốn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét