Thứ Tư, 4 tháng 12, 2013

Cách khử mùi hôi nách đơn giản nhất

Thực ra mùi hôi nách không đáng sợ và khó bảo như bạn thường nghĩ. Chỉ cần một chút tìm tòi và khám phá là đã có thể loại bỏ được mùi khó ưa này ra khỏi cơ thể thật dễ dàng. Để làm được điều đó bạn có thể tham khảo cách khử mùi hôi nách đơn giản nhất dưới đây. Đảm bảo sẽ mang lại kết quả ngoài sự mong đợi.
>>Chữa mùi hôi nách từ nhà bếp
Ngoài cách điều trị bệnh hôi nách tận gốc bằng phương pháp hút bỏ nội soi như ở một số trung tâm thẩm mỹ lớn vẫn áp dụng. Bạn có thể giảm nồng độ mùi hôi bằng những cách đơn giản và dễ sử dụng như sau:
Phương pháp chữa bệnh hôi nách từ củ từ

Củ từ – bài thuốc chữa bệnh hôi nách từ thiên nhiên

Không chỉ được biết đến như loại thực phẩm thơm ngon mà nhiều người vẫn ưa thích. Củ từ còn rất “ đảm đang” trong vai trò làm át đi mùi hôi nách không mấy thiện cảm trên cơ thể.
Với cách làm không thể đơn giản hơn. Chỉ cần lấy củ từ rửa sạch rồi cắt thành từng lát nhỏ thoa vào vùng da dưới nách và giữ nguyên trong khoảng 15 phút. Thực hiện 2 lần/ngày để đạt hiệu quả tối ưu nhất.
Cách khử mùi hôi nách đơn giản nhất

Cà chua – phương pháp chữa hôi nách từ dân gian

Cái tên cà chua đã không còn xa lạ, chúng góp mặt trong mọi lĩnh vực và luôn song hành cùng chị em từ khâu nội trợ đến quá trình chăm sóc da, làm đẹp, giảm cân và khử mùi hôi nách cho cơ thể. Đó cũng là lý do vì sao loại thực phẩm này được lọt vào “ top” cưng chiều.

Để chế biến chúng thành công thức trị hôi nách rất dễ làm. Lấy 2 quả cà chua rửa sạch rồi ép lấy nước, sử dụng nước cốt này thoa vào vùng da nách sau mỗi lần tắm và lưu giữ chúng khoảng 15 phút để tinh chất cà chua được ngấm vào lỗ chân lông và phát huy tác dụng giảm mùi hôi trong thời gian sớm nhất
Cách trị bệnh hôi nách từ lá ngải

Lá ngải – cách trị bệnh hôi nách đơn giản

Cũng dễ dàng như 2 phương pháp trên. Lấy 20g lá ngải khô giã nhỏ, 20g bột phèn chua và 200g muối cho lên chảo đảo nóng rồi đổ hỗn hợp này vào túi vải, dùng chúng chườm vào vùng da nách khỏng 5 phút. Sử dụng thường xuyên sẽ làm giảm đáng kể nồng độ mùi hôi để bạn tự tin hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét