Thứ Ba, 24 tháng 12, 2013

Phẫu thuật hôi nách có an toàn với bạn không

Câu hỏi: Tôi bị hôi nách đã lâu, phẫu thuật hôi nách là mẹo chữa hôi nách mà tôi đã lựa chọn để trị hôi nách, tuy nhiên tôi sợ rằng phương pháp này sẽ đau và không an toàn? Vậy điều đó có đúng không? Mong có được sự tư vấn ( Phương Hà – Hà Nội).
Trả lời:
Chào bạn Phương Hà!
Hiện nay trị bệnh hôi nách có rất nhiều phương pháp để chữa trị, như trị hôi nách bằng phương pháp nội soi, còn trị hôi nách bằng phương pháp phẫu thuật thì sẽ có những đặc thù sau.
Cách phẫu thuật trị hôi nách bằng phương pháp phẫu thuật thì sẽ được gây tê nên bạn hoàn toàn không cảm thấy đau hay bất kỳ khó chịu gì. Khi thực hiện tiểu phẫu loại bỏ tuyến mồ hôi nách, bạn được gây tê cục bộ vùng nách, cảm giác lúc này giống như khi bạn đi tiêm phòng. Đối với những người có ngưỡng chịu đau kém, đây là lúc bạn có cảm giác đau nhất trong suốt quá trình thực hiện tiểu phẫu.
Còn đối về độ an toàn của phẫu thuật hôi nách thì bạn phải tìm hiểu trước khi tiến hành điều trị hôi nách. Các yếu tố ảnh hưởng tới sự an toàn là về phương pháp thực hiện, về đội ngũ và trình độ tay nghề của bác sĩ tiến hành thực hiện cho bạn. Nếu bạn tìm đến với các địa chỉ thẩm mỹ chuyên khoa uy tín thì bạn hoàn toàn yên tâm là sẽ không có bất kỳ vấn đề gì và sẽ đảm bảo an toàn cho bạn.
Chính vì vậy mà lời khuyên cho bạn là nên an tâm về phương pháp điều trị này, và cách an toàn nhất là bạn nên tìm đến với các bác sĩ chuyên khoa để được thăm khám và sẽ có lời tư vấn cụ thể dành cho bạn.
Việc có an toàn hay không nếu nói trên lý thuyết khi phẫu thuật hôi nách thì là hoàn toàn không có gì nguy hiểm, độ an toàn cao. Nhưng đó là trên lý thuyết , còn thực tế nó phụ thuộc vào tay nghề của người bác sĩ thực hiện ca phẫu thuật đó. Vì vậy việc tìm hiểu để tìm ra được một nơi có thể để bạn đặt lòng tin vào là không hề đơn giản, bạn phải tìm hiểu thật kỹ trước khi đưa ra một quyết định cuối cùng .
Nhưng điều bạn cần làm đó là tìm hiểu xem đơn vị nào chuyên khoa về phẫu thuật chua tri hoi nach , đơn vị nào không chuyên khoa mà chỉ là phụ trợ. Điều đó sẽ đưa ra cho bạn được một quyết định đúng đắn nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét