Thứ Hai, 9 tháng 12, 2013

Làm gì để giảm béo với gừng, dưa chuột và chanh?

Không có loại thức ăn nào có tính chất giảm cân kỳ diệu đạt hiệu quả tức thời nhưng có một số thực phẩm có thể giúp bạn đạt mục tiêu. Bạn phải kết hợp giảm lượng calo theo mức chỉ tiêu calo, nghĩa là ăn ít hơn và tập thể dục nhiều hơn.
>>lam the nao de giam beo
>>lam the nao de giam mo bung
Dưa chuột, gừng và chanh có thể giúp bạn ăn ít hơn vì chúng tăng hương vị của các loại thực phẩm ít calo mà bản thân lại không chứa nhiều calo. Hãy cùng xem làm gì để giảm béo cùng 3 loại thực phẩm này!

Làm gì để giảm béo với gừng, dưa chuột và chanh

Khi thực phẩm ít calo ngon hơn, khả năng bạn ăn chúng sẽ tăng lên cũng như không bị cám dỗ phá vỡ chế độ ăn uống. Từ đó khả năng thành công trong việc làm gì để giảm béo của bạn sẽ nhiều hơn.
1. Bạn có thể làm trà ướp hương hoặc nước với một hoặc hai trong số món trên. Cắt một đĩa nhỏ gừng tươi và thả vào trong cốc nước nóng với một muỗng cafe mật ong. Bạn cũng có thể ngâm lát dưa chuột trong một bình nước, tăng thêm hương vị với một lát chanh hoặc bỏ lát chanh tươi với mật ong thay thế cho đường. Uống đủ nước để quá trình hydrat hóa thích hợp là bắt buộc đối với các chức năng của cơ thể chịu trách nhiệm phá vỡ các chất béo. Đồ uống không calo là thay thế tuyệt vời cho nước có đường, các loại chất lỏng có hàm lượng calo cao như nước trái cây hay nước ngọt. NGoài ra uống một trong những loại đồ uống này có thể giúp bạn giảm sự thèm ăn.

2. Làm gì để giảm béo nhanh với dưa chuột ư? Còn gì đơn giản hơn nữa là làm salad tươi với dưa chuột thái lát. Dưa chuột ít calo nên bạn sẽ không làm hỏng mục tiêu hàng ngày của mình. Hãy sử dụng cà chua, dưa chuột và ô liu hoặc làm salad dầu giấm.
3. Thêm hương vị cho món rau xào lành mạnh của bạn với một vài lát gừng tươi. Thúc đẩy hương vị của rau sẽ giúp bạn tận hưởng những thực phẩm ít calo này một cách ngon miệng cũng như cảm thấy nó và không thèm muốn những món ăn khác nữa.
4. Thực hiện một món ăn chính khỏe mạnh với các loại rau xanh như salad cà chua, hành tây, rau mùi với một chút thịt gà nạc, thịt lợn hoặc hải sản trong đó sử dụng gừng như hương vị cơ sở cho món nước sốt.
5. Bạn cũng có thể vắt chanh tươi vào các loại gạo lứt hay đậu phụ, trộn gừng tươi băm nhỏ vào với lòng trắng trứng rồi rán hay trộn ngũ cốc nguyên hạt với dưa chuột tươi thái hạt lựu. Ngũ cốc, thịt nạc giúp bạn cảm thấy no lâu hơn và tiếp tục quá trình trao đổi chất lâu hơn sau khi bạn kết thúc bữa ăn.
6. Tham khảo các sách dạy nấu ăn để có thực đơn giảm béo bụng phong phú với những thử nghiệm hương vị tuyệt vời từ những nguyên liệu lành mạnh trên đây kết hợp với các thực phẩm ít calo khác.
Và giờ thì bạn đã hết băn khoăn nên làm gì để giảm béo với gừng, dưa chuột và nước chanh chưa nào?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét