Thứ Năm, 19 tháng 12, 2013

Chữa trị mùi hôi nách bằng nước cốt chanh

Mùi hôi nách nồng nặc và mùi chanh thanh mát , phải chẳng bởi vì vậy mà chanh có khả năng khử mùi hôi nách ? Một căn bệnh có thể nói là khiến rất nhiều người phải đắn đo suy nghĩ, tự ti mặc cảm nhưng lại có thể được giải quyết chỉ bằng 1 quả chanh . Khử mùi hôi nách bằng chanh bạn đã từng nghĩ tới ?
>> cách chữa mồ hôi nách
Mùi hôi nách có thể chữa bằng chanh, cách trị hôi nách bằng chanh là một trong những cach chua tri hoi nach nhanh chóng an toàn và hiệu quả. Bài viết này sẽ mách bạn cách trị hôi nách với nước cốt chanh hiệu quả.

Bạn sẽ khó có thể sống chung cùng căn bệnh hôi nách cả đời, bởi lẽ mùi hôi nách rất khó chịu nó sẽ khiến bạn mất tự tin khi giao tiếp và khá mặc cảm giữa đám đông. Nghĩ tới việc chữa trị hôi nách là việc tất yếu cần làm, cách khử mùi hôi nách bằng chanh hoặc nước cốt chanh đơn giản và dễ làm.
Khử mùi hôi nách trong tích tắc
Sau khi tắm xong bạn lấy nước cốt chanh bôi vào vùng da nách, đây là cách giúp bạn khử mùi hôi nách nhanh chóng và hiệu quả, thậm chí giảm được tình trạng vùng da nách thâm đen.
Bạn có thể dùng phương pháp trà trực tiếp miếng chanh tươi vào vùng nách. Cách này cũng khử mùi hôi nách một cách nhanh chóng nhưng nó sẽ có một số nhược điểm :
Không nên trà trực tiếp miếng chanh vào vùng nách khi bạn vừa thực hiện thao tác cạo hoặc nhổ lông tại vùng nách bởi nó sẽ khiến vùng da dưới cánh tay của bạn bị tổn thương và gây sót .
Chanh là một loại quả có chứa nhiều axit chính vì vậy nó sẽ khiến vùng da nách của bạn sẽ bị tổn thương ít hay nhiều bởi đây là vùng da nhạy cảm dưới cánh tay.
Có thể nói rằng cách chữa hôi nách bằng chanh là một phương pháp vô cùng đơn giản nhưng không phải ai cũng biết cách làm sao cho đúng và hiệu quả.
Dù cũng là những thao tác như vậy thôi nhưng làm sai quy trình hay sai thời điểm cũng sẽ dễ dàng khiến cho vùng da dưới cánh tay bị tổn thương.
Hãy đảm bảo rằng khi bạn làm phải thật nhẹ nhàng và đúng cách, khi đó phương pháp đơn giản này sẽ đem lại hiệu quả nhanh chóng và rất cao trong việc chữa trị căn bệnh hôi nách quái ác kia. Hãy làm sao cho an toàn và hiệu quả đó mới là điều mà bạn cần chú ý tới, không nên lạm dụng quá bởi cái gì chữa bệnh được thì cũng có thể có mặt làm hại bạn và chanh thì có khả năng làm cho vùng da nhạy cảm ở nách bị tổn thương nếu làm không đúng cách .
Chúc các bạn thành công trong việc chữa trị căn bệnh hôi nách này !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét