Thứ Tư, 11 tháng 12, 2013

Chi phí phẫu thuật hôi nách

Hôi nách là căn bệnh khá nhiều gặp phải, gây ra sự phiền toái trong cuộc sống. Bên cạnh những phương pháp chữa hôi nách bằng cách bài thuốc dân gian, làm phẫu thuật trị hôi nách đang được nhiều người lựa chọn để chữa trị tận gốc căn bệnh này. Vậy chí phí phẫu thuật hôi nách là bao nhiêu tiền?
>>cách chữa bệnh hôi nách
Câu hỏi: Chi phí phẫu thuật hôi nách
Xin chào chuyên mục tư vấn. Em năm nay 22 tuổi, luôn có mùi khó chịu ở nách và thường ra mồ hôi rất nhiều, kể cả mùa đông, cứ vận động nhiều một chút là lại ra. Em thấy rất khó chịu. Dù đã thử khá nhiều cách chữa trị bằng nhiều nguyên liệu khác nhau nhưng bệnh không khỏi hoàn toàn. Em được biết có thể thực hiện phẫu thuật hút bỏ nội soi để trị hôi nách vĩnh viễn. Vậy không biết chi phí phẫu thuật hôi nách có đắt không? Em xin chân thành cảm ơn. (Bạn Huyền Như – Bắc Ninh)
Trả lời:
Chào bạn Huyền Như!
Rất cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi đến chuyên mục tư vấn. Về câu hỏi của bạn, chúng tôi xin được giải đáp như sau:
Bệnh hôi nách là căn bệnh khá nhiều người gặp phải, gây ra sự phiền toái cho mọi người trong hoạt động cũng như trong cuộc sống. Vùng áo dưới cánh tay thường ướt sũng, ố vàng, có mùi khó chịu mỗi khi bạn vận động mạnh, khiến bạn không đủ tự tin để làm bất cứ thứ gì. Có rất nhiều cách chữa mùi hôi nách bằng phương pháp dân gian như dùng chanh, phèn, trầu không, khoai tây… hay sử dụng các loại lăn khử mùi đang bày bán phổ biến trên thị trường. Tuy nhiên, các phương pháp này đại đa số đều chỉ có tác dụng nhất thời, không trị hôi nách triệt để tận gốc.
Hiện nay, phương pháp phẫu thuật bằng hút bỏ nội soi là cách chữa hôi nách tận gốc, được nhiều người lựa chọn khi thực hiện điều trị căn bệnh khó chịu này. Bằng việc sử dụng thiết bị nội soi hiện đại, các bác sĩ sẽ tiến hành hút đi tuyến mồ hôi lớn, nguyên nhân chính gây ra mùi cơ thể, chỉ thông qua một vết mổ nhỏ, không gây đau, không để lai sẹo. Hiệu quả cao, gần như loại bỏ hoàn toàn mùi khó chịu tại vùng da dưới cánh tay.
Chi phí cho một ca phẫu thuật hút bỏ nội soi cả hai bên nách là khoảng 8 triệu VNĐ. Nếu tuyến mồ hôi của bạn quá sâu và dày, bạn nên thực hiện hút hai lần, khi đó chi phí sẽ tùy thuộc vào mức độ cũng như đặc điểm tuyến mồ hôi của bạn.

Chúc bạn sẽ loại bỏ hoàn toàn căn bệnh mùi cơ thể này nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét