Thứ Sáu, 13 tháng 12, 2013

Chữa hôi nách bằng phèn chua

Mùi hôi nách ảnh hưởng rất nhiều đến sự tự tin của bạn. Vậy làm thế nào để chữa hôi nách mà không cần đi Thẩm Mỹ viện? Phương pháp dùng phèn chua rất hữu ích.
>> hoi nach va cach chua tri
Có thể thấy rằng điều trị hôi nách là việc không thể chậm trễ nên việc chọn phương pháp điều trị cũng vô cùng quan trọng, tùy vào tình trạng của từng người bệnh mà cần lựa chọn các phương pháp điều trị khác nhau. Vậy có thể dùng phèn chua để điều trị hôi nách không?
Theo chuyên gia , phèn chua (alumen) vị chua, tính hàn, có công hiệu giải độc, theo Đông Y phèn chua có công dụng sát trùng, làm hết ngứa, cầm máu, cầm tiêu chảy, thanh nhiệt chống viêm.

Để sử dụng phương pháp này trước hết ta cần lấy 1 miếng phèn chua to bằng quả trứng gà rồi đặt trong 1 hộp sắt nhỏ, cho lên lửa rồi đợi đến khi nước bốc hơi hoàn toàn, miếng phèn chua chuyển sang màu trắng là được, sau đó nghiền thành bột và sử dụng. Có thể sử dụng hàng ngày vào buổi sáng, buổi trưa, buổi tối sau khi tắm rửa, dùng tay phủ bột lên nách để giảm mùi hôi.Đây là phương pháp tương đối hữu hiệu và được sử dụng rộng dãi.
Vậy dùng phèn chua để điều chua benh hoi nach có tốt không? Thật ra tinh thể phèn chua thường bốc hơi khi để lâu trong không khí nên không gây tổn hại đến sức khỏe con người.Tuy nhiên vài năm trở lại đây người ta phát hiện ra rằng, trong phèn chua có chứa 1 hàm lượng nhôm, điều này có thể gây hại đến sức khỏe con người, nếu hấp thụ trong thời gian dài có thể gây ra bệnh đãng trí ở người già. Vậy nên để điều trị hôi nách tốt nhất là không nên dùng thuốc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét