Thứ Bảy, 21 tháng 12, 2013

Cách trị mồ hôi nách nhanh chóng đơn giản

Mùi mồ hôi cơ thể gây ra nhiều phiền phức cho cuộc sống của bạn. Nó khiến bạn mất tự tin trong sinh hoạt hàng ngày. Thực tế, chữa căn bệnh này không khó như bạn tưởng. Cùng tham khảo một số cách trị ra mồ hôi nách nhanh chóng nhé.
>> mẹo chữa hôi nách
Khoai tây khử mùi hiệu quả
Khoai tây cách trị ra mồ hôi nách nhanh chóng
Ngoài vai trò là món ăn bổ dưỡng trong cuộc sống hằng ngày, khoai tây còn là biện pháp trị hôi nách cực kỳ hiệu quả đấy. Cách thực hiện như sau: sau khi tắm rửa sạch sẽ, bạn thái 2 lát khoai tây mỏng rồi đắp vào nách. Giữ trong vòng 20′ sau đó rửa thật sạch. Đều đặn thực hiện 2 lần/tuần bạn sẽ ngạc nhiên về hiệu quả mà khoai tây mang lại đấy.

Muối tinh thổi bay mùi khó chịu
Cách trị ra mồ hôi nách nhanh chóng bằng muối tinh
Trong muối tinh có tính kháng khuẩn rất cao, vì vậy là một trong những meo chua benh hoi nach. Cách thực hiện như sau: Pha 50gr muối tinh vào chậu nước tắm, ngâm nách trong dung dịch muối tinh khoảng 20′. Công dụng diệt khuẩn của muối tinh sẽ thôi bay mùi hôi nách khó chịu. Muối tinh là một trong những cách trị ra mồ hôi nách nhanh chóng mà hiệu quả đấy.
Trị hôi nách bằng dưa hấu
Dưa hấu – cách trị ra mồ hôi nách nhanh chóng
Bạn đã bao giờ nghe đến phương pháp thú vị này chưa? Dưa hấu ngoài chức năng giải khát, làm mát cơ thể rất tốt thì còn rất hiệu quả trong việc chữa bệnh hôi nách đấy. Trong dưa hấu có chứa chất kháng khuẩn cao, nên chỉ càn 1 ly sinh tố dưa hấu mỗi ngày là đã đẩy lùi được mùi cơ thể khó chịu rồi đấy.
Cách trị ra mồ hôi nách nhiều với Ultra Dry
Ultra Dry trị hôi nách vĩnh viễn
Hiện nay, Ultra Dry là công nghệ duy nhất trị mùi hôi nách vĩnh viễn. Công nghệ này rất phổ biến ở Châu Âu. Tại Việt Nam, Thẩm mỹ Viện Đông Á đã tiên phong áp dụng công nghệ này và thu được sự hài lòng tuyệt đối từ phía khách hàng. Công nghệ Ultra Dry sử dụng bước sóng Laser để hóa lỏng tuyến mồ hôi gây mùi, sau đó nhẹ nhàng loại bỏ chúng ra khỏi cơ thể bằng thiết bị nội soi chuyên dụng. Chỉ sau 1 liệu trình 30; là bạn đã loại bỏ được vĩnh viễn mùi hôi nách khó chịu. Phương pháp nội soi tiên tiến tuyệt đối an toàn, không để lại sẹo hay gây mùi tái phát.
Đây cũng là công nghệ được các Chuyên gia đầu ngành đánh giá cao trong việc điều trị dứt điểm căn bệnh hôi nách khó chịu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét