Thứ Sáu, 20 tháng 12, 2013

Giải mã cách trị hôi nách vĩnh viễn chỉ 1 lần điều trị

Nhiều người còn cho rằng, để trị hôi nách vĩnh viễn là điều vô cùng khó khăn, tưởng chừng như không làm được. Tuy nhiên, với sự phát triển xã hội như hiện nay đang xuất hiện cách trị hôi nách vĩnh viễnchỉ 1 lần điều trị, bạn hãy cùng tìm hiểu nhé!
>> Cách trị bệnh hôi nách đơn giản
1. Đặc điểm của bệnh hôi nách
Không khó để lý giải vì sao nhiều người không hi vọng lắm vào cách trị hôi nách vĩnh viễn dù là mẹo dân gian hay dùng thuốc trị hôi nách bởi hôi nách là bệnh di truyền. Nó được truyền từ người nọ sang người kia theo quan hệ huyết thống mà ở đây chính là sự quy định của gen. Do vậy mà rất khó để có thể trị tận gốc vì nó nằm sâu trong các tế bào biểu bì của cơ thể.
Ngoài ra, bệnh hôi nách không xuất hiện thường xuyên mà có thể theo mùa như mùa hạ hoặc mùa thu và có diễn biến bệnh tùy theo thể trạng của từng người. Từ nguyên nhân trên khó mà tìm được cách nào trị hôi nách triệt để vì có thể năm sau bệnh sẽ tái phát trở lại.
2. Cách trị hôi nách tự nhiên không trị khỏi vĩnh viễn sau 1 lần điều trị
Nhiều chị em phụ nữ đã sử dụng mẹo trị hôi nách dân gian chỉ với mong muốn giảm bớt mùi hôi khó chịu mà không dám hi vọng có thể chữa tận gốc sau 1 lần điều trị. Nguyên nhân là do các nguyên liệu tự nhiên như chanh, gừng, phèn chua, mướp đắng…chỉ chứa một số thành phần thuốc trị hôi nách tự nhiên nên khả năng chữa bệnh bị hạn chế.
Sau một thời gian dài sử dụng, cơ thể bạn có thể sản sinh ra hiện tượng “nhờn thuốc” nên cách trị bệnh hôi nách vĩnh viễn bằng tự nhiên là điều khó có thể xảy ra.
Nhiều nguyên liệu tự nhiên có thể trị hôi nách nhưng không triệt để
3. Cách trị hôi nách vĩnh viễn bằng công nghệ sau 1 lần điều trị
Với sự phát triển của công nghệ hiện nay thì nội soi tuyến mồ hôi được coi là cách trị hôi nách vĩnh viễn hiệu quả nhất sau 1 lần điều trị. Công nghệ hút nội soi tuyến mồ hôi được coi là phương pháp tiên tiến đạt chuẩn châu Âu trị hôi nách triệt để nhất khi sử dụng thiết bị nội soi (đầu ống hút có gắn camera, đèn chiếu sáng) để thăm dò chính xác vị trí tuyến mồ hôi nách cần loại bỏ.
Ngoài ra, cách làm này cũng không xâm lấn sang vùng bên cạnh và hút mỡ thừa cho nách an toàn và hiệu quả hơn. Công nghệ hút nội soi tuyến mồ hôi trên đã được các nhà khoa học nghiên cứu và ứng dụng thành công với nhiều ưu điểm vượt trội so với phương pháp cắt bỏ. Tuyến mồ hôi của bạn được trở về trạng thái cân bằng để trị hôi nách vĩnh viễn như ý muốn.
Quy trình thực hiện đạt chuẩn Châu Âu cần đảm bảo các yếu tố sau:
- Quan trọng nhất, bác sỹ phải chuyên khoa và nhiều kinh nghiệm thực hiện từ đầu đến cuối quy trình nội soi
- Thăm khám kỹ lưỡng tình trạng bệnh
- Khoanh vùng chính xác tuyến mồ hôi gây mùi
- Phải có bác sỹ chuyên gây mê hoặc gây tê có kinh nghiệm
- Dùng máy và thiết bị nội soi chuyên dụng đạt tiêu chuẩn quốc tế để tác động đến tuyến mồ hôi
- Thao tác chính xác, nhẹ nhàng không gây đau đớn, không xâm lấn
- Không để lại sẹo sao khi nội soi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét