Thứ Hai, 9 tháng 12, 2013

Thuốc trị nám domina

Trên thị trường có rất nhiều loại thuốc trị nám. Nhưng để chọn được loại phù hợp với bạn cũng không đơn giảm chút nào phải không? Chúng tôi gợi ý rằng bạn nên dùng các loại thuốc bôi có chứa Hydroquinone, đơn cử như: thuốc trị nám domina.
>>tham my vien tri nam
>>my pham tri nam da
Hydroquinone là hợp chất có tác dụng làm sáng da và thành phần không thể thiếu trong các loại kem trị nám. Mặc dù cho đến nay vẫn còn nhiều tranh cãi xung quanh tính an toàn của hợp chất này nhưng trên thực tế nếu bạn dùng với lượng phù hợp thì cũng không có gì đáng ngại. Nó vẫn là thành phần không thể thiếu trong các loại mỹ phẩm chữa nám da.



Trong mỗi gram có chứa 40mg hoạt chất Hydroquinone nên bạn có thể yên tâm rằng chắc chắn domina sẽ giúp bạn nhanh chóng xóa tan các vết nám.
Chỉ 1 vài tuýp thuốc trị nám domina thổi bay nám tàn nhang.
DOMINA tác động đến tận gốc nám, ngăn chặn việc sản sinh quá mức Melanin ở lớp đáy da, khiến cho nám mới không sinh ra nữa và vết nám cũ trên bề mặt da cũng dần mờ đi, giúp bạn nhanh chóng lấy lại làn da trắng mịn.
Thuốc trị nám Domina thích hợp với phụ nữ bị nám da, sạm da.
Khi dùng thuốc nên chú ý không dùng cho phụ nữ có thai, cho con bú và trẻ em dưới 12 tuổi.
Bạn cũng nên biết rằng nếu đã bôi Domina thì không nên bôi tiếp lên vùng da đó bất kỳ loại kem nào khác.
Khi sử dụng thuốc trị nám da Domina bạn nên chú ý dùng kem chống nắng khi ra ngoài, uống đủ nước và giữ tinh thần luôn thoải mái với việc ngủ đủ giấc.
Thuốc trị nám Domina có xuất xứ từ công ty Tai Guk Pharma, Hàn Quốc
Giá bán tham khảo trên thị trường: 61.000 VNĐ/tuýp
Mặc dù có chút vần đề về đặc tính và cách dùng của thuốc trị da bị nám nhưng về thương hiệu, hiệu quả thì không thể bỏ qua!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét