Thứ Sáu, 20 tháng 12, 2013

Chế độ ăn hạn chế bệnh hôi nách

Vẫn biết Hôi nách có thể chữa khỏi được, nhưng không phải vì thế mà ta không kiêng theo yêu cầu của bác sĩ chữa hôi nách. Những loại thực phẩm dưới đây bạn không nên ăn khi bị hôi nách.
>> Cách chữa hôi nách đơn giản

Người ta thường có câu “ Cái mồm làm khổ cái thân”, vì thế mới biết thói quen ăn uống cũng rất quan trọng, bệnh hôi nách đa phần là do di truyền nhưng ngoài ra cũng có những nguyên nhân khách quan khác. Trên thực tế thói quen ăn uống cũng ảnh hưởng rất lớn đến bệnh hôi nách, để tránh tình trạng bệnh nặng thêm, người bệnh cũng cần chú ý đến ăn uống.
Mùa hè nên ăn nhiều rau quả, uống nhiều nước.
Một ngày nên uống khoảng 2 lít nước mới có hiệu quả. Ăn những thức ăn có chứa nhiều nước. Dưa hấu, bí, rau sống, bắp cải, cam… đều chứa lượng nước nhiều, khi ăn, uống các loại rau quả này sẽ làm tăng tốc độ bài tiết, bài tiết những chất ra ngoài cơ thể, như vậy có thể giảm được mùi hôi. Đây là một mẹo trị hôi nách cực kỳ đơn giản ai cũng có thể làm dc.
Trong cuộc sống hàng ngày, ăn những thức ăn thanh đạm có thể giảm bớt được khả năng bệnh phát sinh, và có lợi cho điều trị. Bệnh nhân mắc bệnh phải tuân thủ theo hướng dẫn của bác sĩ để điều trị bệnh.
Những thực phẩm không nên ăn khi bị hôi nách.
Không nên ăn những thức ăn kích thích như ớt, tiêu, cà ri, mù tạt, các nguyên liệu mùi nồng nặc…những nguyên liệu này sẽ làm gia tăng chứng bệnh.
Không hút thuốc, nghiện rượu, trà, nghiện cà phê, cô ca….đặc biệt là rượu, bởi vì còn rượu có kích thích lớn, làm tăng thêm bệnh.
Không nên ăn hành, tỏi, các nguyên liệu cay nóng, gồm nhiều chất lưu huỳnh, có thể làm ngăn cản vi khuẩn tăng trưởng nhưng sau khi cơ thể hấp thu, mùi hôi có thể theo tuyến mồ hôi ra ngoài cơ thể, vì vậy nên ăn ít.
Người mắc bệnh hôi nách không phải chú ý đến rau cải chip, các món từ rau cải chip.
Không nên ăn gừng sống, hồi, thịt vịt…

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét