Thứ Sáu, 8 tháng 11, 2013

Trị mụn cho da nhờn với dâu tây và bột mỳ

Dâu tây và bột mỳ là hai nguyên liệu thường tìm thấy trong thành phần của các món bánh ngọt ngon lành. Đặc biệt, sự kết hợp của hai nguyên liệu này còn có tác dụng chăm sóc da nhờn và cách điều trị mụn hiệu quả. Chị em hãy cùng tìm hiểu cách với dâu tây và bột mỳ trong phần dưới đây nhé!
Công dụng của dâu tây và bột mỳ với da:
Dâu tây giàu vitamin C cùng rất nhiều các khoáng chất quan trọng như natri, kali hay sắt do đó dâu tây thường được sử dụng làm mặt nạ trị mụn.
Dâu tây có tác dụng điều trị mụn bọc
Bên cạnh đó, dâu tây còn có khả năng cân bằng độ ẩm trên da mặt do đó những chị em có da nhờn và mụn thường được khuyên dùng dâu tây để chăm sóc cho làn da.
Mặt khác, bột mỳ cũng là nguồn giàu các vitamin nhóm B giúp chăm sóc và tái tạo da mụn hiệu quả. Đặc biệt, vitamin B5 trong bột mỳ giúp điều tiết lượng dầu trên da từ đó giúp trị mụn cho da nhờn.
Công thức làm mặt nạ:
Trị mụn hiệu quả cho da nhờn với dâu tây và bột mỳ rất đơn giản.
Điều trị mụn cho da nhờn với dâu tây và bột mỳ
- Nguyên liệu: 2 quả dâu tây, 1 thìa cafe mật ong và 1 thìa cafe bột mỳ.
- Cách làm: đầu tiên, chị em nghiền nhuyễn dâu tây. Sau đó, chị em cho mật ong và bột mỳ vào trộn đều cùng dâu. Hỗn hợp này có thêm mật ong cũng có tác dụng trị mụn hữu hiệu.
- Cách dùng: sau khi rửa mặt sạch sẽ, chị em thoa hỗn hợp lên trên vùng da mụn rồi để trong vòng 15 phút. Cuối cùng, rửa lại mặt với nước mát. Đây là một trong các cách trị mụn tại nhà đơn giản và cho hiệu quả cao.
Thân mến!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét