Thứ Hai, 11 tháng 11, 2013

Nâng ngực nội soi bằng đường rốn

Với sự hỗ trợ đắc lực của kĩ thuật nội soi hiện nay nên phẫu thuật nâng ngực đã trở nên thuận lợi và dễ dàng hơn nhiều so với trước. Cũng nhờ vậy mà nâng ngực nội soi có thể tiếp cận với bầu ngực của bạn ở nhiều vị trí khác nhau vẫn làm ngực to ra hiệu quả và hầu như không để lại sẹo. Trong những vị trí tiếp cận trên thì nâng ngực nội soi bằng đường rốn cũng là một trong những cách được sử dụng hiện nay tại các thẩm mỹ viện.
Phẫu thuật ngực nội soi giúp tiếp cận bầu ngực ở nhiều vị trí khác nhau 
Nâng ngực nội soi bằng đường rốn là gì?
cách làm ngực to bằng đường rốn là phương pháp phẫu thuật đặt túi ngực có sự trợ giúp của công nghệ nội soi qua đường rốn.
Quy trình thực hiện nâng ngực nội soi bằng đường rốn
Để tạo cho bạn cảm giác yên tâm và thoải mái trước khi nâng ngực, bạn sẽ được bác sĩ tư vấn về toàn bộ quá trình nâng ngực nội soi bằng đường rốn cũng như những lưu ý trước và sau khi phẫu thuật.
Quá trình nâng ngực nội soi bằng đường rốn cũng không quá phức tạp để giúp bạn làm nở ngực tự nhiên và an toàn nhất. Trước tiên, bác sĩ sẽ rạch một vết nhỏ dài khoảng 2cm ở nếp gấp da dưới vùng rốn. Ngay sau đó, với sự trợ giúp của kĩ thuật nội soi, bác sĩ tiếp tục tiến dần đến vị trí của bộ ngực và phẫu thuật tạo khoang đặt túi ngực hợp lý. Toàn bộ quá trình nâng ngực sẽ được chiếu trực tiếp trên màn hình lớn để các bác sĩ có thể dễ dàng theo dõi những diễn biến mới nhất của ca phẫu thuật. Để đảm bảo cho bầu ngực của bạn trông tự nhiên và thoải mái nhất nên túi ngực thường được lựa chọn là túi nước biển. Cuối cùng, bác sĩ sẽ khâu vết thương dưới rốn một cách cẩn thẩn để không gây ra sẹo sau quá trìnhnâng nở ngực.
Cách làm nở ngực bằng đường rốn hầu như không để lại sẹo
Sau ca phẫu thuật làm ngực nở bằng nội soi đường rốn, bạn cần ở lại bệnh viện 1 ngày để các bác sĩ có thể theo dõi vết thương một cách tốt nhất. Sau đó, bạn cũng cần chăm sóc vòng một bằng chế độ đặc biệt bằng cách kiêng những đồ ăn không tốt như rau muống, thịt bò…, không động chạm đến bầu ngực…Và chỉ 7 ngày sau khi hồi phục, bạn sẽ có được vòng 1 như ý muốn mà không lo để lại những vết sẹo nơi vùng rốn.
Nâng ngực nội soi bằng đường rốn giúp làm ngực to lên một cách tự nhiên và hầu như không để lại những vết sẹo trên da cho bạn. Chính vì vậy mà phương pháp trên được sử dụng phổ biến tại các thẩm mỹ viện và đem lại sự hài lòng cho chị em phụ nữ có nhu cầu nâng ngực.

1 nhận xét:

  1. Nâng ngực bằng đường rốn là kỹ thuật thẩm mỹ vòng 1 hạn chế tối đa việc để lại sẹo. Nếu được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp, giỏi nghề, phương pháp này sẽ cho kết quả nâng ngực rất tốt.

    Trả lờiXóa