Thứ Ba, 5 tháng 11, 2013

Giảm cân nhờ tắm nước ấm

Giảm cân nhờ tắm nước ấm, chính là một cách giảm cân thông minh được nhiều bạn áp dụng. Việc tắm nước ấm không chỉ đơn giản là làm cho cơ thể thư thái trong một ngày làm việc mà việc tắm nước ấm đúng cách còn là cách giảm cân hiệu quả cho bạn. Cùng chung sự quan tâm này biquyetgiamcan.com.vn đã nhận được câu hỏi của bạn Thu -Hà Nội)
Câu hỏi: Giảm cân nhờ tắm nước
Sau thời gian sinh em bé và nghỉ ngơi em bị tăng cân khá là nhanh, hiện nay em đã đi làm và cũng muốn mình có thân hình mảnh mai hơn để tự tin khi giao tiếp với mọi người. Có thấy các chị văn phòng nói về cách giảm cân nhanh nhờ tắm nước nóng. Vậy cho em hỏi cách này giảm cân hiệu quả không? Em xin cảm ơn! Thu- Hà Nội.
Bí quyết giảm cân nhờ tắm nước ấm
Trả lời:
Bạn Thu thân mến!
Cũng như nhiều chị em khác thì việc bạn thực hiện xong thiên chức làm mẹ sẽ làm cơ thể bạn thay đổi nhiều, và biểu hiện là việc tăng cân, da nhăn nheo các cơ bị chảy xệ. Khi đi làm trở lại thì việc giảm cân nhanh chóng luôn thôi thúc bạn đúng không nào. Và hiện nay bạn cũng biết rằng việc giảm cân sau sinh có nhiều phương pháp lắm. Như phương pháp giảm cân bằng công nghệ hiện đại được áp dụng tại các thẩm mỹ viện, hay phương pháp giảm cân tự nhiên, và phương pháp giảm cân nhờ tắm nước ấm cũng là một cách đó bạn. Với cách này thực hiện cực đơn giảm và bạn có thể làm được ở nhà nên tích kiện thời gian của bạn nhé!
Bạn nhớ là thời gian tắm thích hợp nhất là sau bữa ăn 1 đến 2 giờ đồng hồ, và điều chỉnh nước ở mức độ là 38-40 độ c nhé, mức nước trong bồm tắm bạn nên để từ ngực trở xuống, và nhớ là trong quá trình tắm bạn hãy kết hợp mát xa cơ thể mình .Trong lúc tắm, nên kết hợp với các động tác vận động đơn giản và xoa bóp như kéo duỗi lưng, tay chân, nâng chân, massage tay chân, mông, eo… thì hiệu quả giảm cân cấp tốc sẽ càng tốt hơn. Thời gian bạn ngâm mình trong bồm tắm là 10-15 phút sẽ hiệu quả hơn vừa thư giãn lại vừa đảm bảo bạn đang thực hiện đúng quy trình giảm cân đúng cách đấy. Khi tắm xong bạn hãy lau khô cơ thể, bôi kem tiêu mỡ ( nếu có) vào những vùng như mông, bụng hông..và nhớ là tắm xong hãy uống nước nhé, vì khi tắm cơ thể mình bị khô và mất nước nhiều hơn bình thường.
Đây là một mẹo nhỏ, bạn có thể kết hợp hàng ngày trong chế độ vệ sinh thông thường. Từ từ mới thấy sự biến chuyển thực sự rõ ràng. Còn nếu muốn đạt được mong muốn giảm cân tự nhiên ngay thì cần phải sử dụng biện pháp chuyên khoa giảm béo bằng công nghệ cao. Kangnam, Xuân Hương,… là các địa chỉ thẩm mỹ chúng tôi có thể gợi ý giúp bạn.
Chúc bạn thành công với bí quyết giảm cân tắm nước ấm này nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét