Thứ Hai, 4 tháng 11, 2013

Cách chữa trị bệnh hôi nách bằng phương pháp dân gian

Làm sao để hết mùi hôi nách và chữa bệnh hôi nách một cách hiệu quả là một trong những điều khiến nhiều người rất trăn trở. Nhưng việc để tìm ra một phương pháp hiệu quả và phù hợp với bản thân người bị hôi nách lại còn khó hơn.Vậy phải làm sao ?
Bài viết này sẽ cho bạn một cái nhìn mới mẻ về căn bệnh hôi nách cũng như sẽ đưa ra cho bạn nhữngcách trị hôi nách phù hợp với bản thân mình , ví dụ : chữa hôi nách bằng chanh , trị hôi nách bằng phèn chua … Những phương pháp chữa hôi nách cho người bận rộn : mẹo chữa hôi nách cho anh chàng lười , và phương pháp danh cho người có thời gian .
Một số các cách chữa hôi nách đơn giản:
Phèn chua là một trong những cách khử mùi hôi nách
- Chữa hôi nách bằng phèn chua
Phèn chua là cách chữa hôi nách hiệu quả nhất cho bạn, nhanh chóng, hiệu quả và dễ làm và đây cũng là bài thuốc dân gian được nhiều khách hàng truyền tai nhau nhiều nhất.
Có hai cách dùng, hoặc nung phèn chua cho mất nước, giã mịn ra, trộn với 50% bột talc, thoa vào nơi thường tiết ra mùi khó chịu (nách, các nếp gấp ở ngực…), hoặc mài phèn chua với nước hay cho phèn chua vào rượu thêm ít dầu thơm chà vào các vùng dễ đổ mồ hôi trước khi ra đường.
Hoặc khi tắm bạn có thể thêm vào nước tắm một cục phèn chua có tác dụng khử mùi mồ hôi rất hiệu quả.
- Chữa hôi nách bằng chanh
Chanh bí quyết trị hôi nách nhanh chóng an toàn và hiệu quả
Dùng chanh là một trong những cách giúp bạn có được 2 kết quả cùng 1 lúc, khi tắm xong bạn có thể dùng chanh chà xát vào vùng nách, cách làm này vừa giúp bạn giảm được sự thâm đen vùng nách, vừa giúp bạn khử mùi nhanh chóng và vô cùng hiệu quả. Tuy nhiên bạn cũng nên tránh việc là bôi và chà xát chanh vào vùng nách của mình khi bạn vừa mới cạo lông vùng nách xong, vì cách làm đó rất có thể sẽ khiến bạn bị xót hoặc khó chịu và gây tổn thương cho vùng nách.
Chữa trị hôi nách bằng cách thường xuyên vệ sinh tắm rửa
Tắm rửa thường xuyên ngừa mùi hôi cơ thể mẹo chữa hôi nách
Cách này dường như là phổ biến và ai cũng làm thường xuyên, tuy nhiên chủ nhân nào mà mắc căn bệnh hôi nách thì bạn cũng nên chú ý là thường xuyên vệ sinh tắm rửa sạch sẽ, dùng loại xà bông có chất khử mùi và có mùi thơm là cách khử mùi nhanh nhất cho bạn.
Ngoài ra bạn có thể loại bỏ tất cả các phương pháp thiên nhiên này nếu chữa trị bệnh hôi nách không mang lại cho bạn hiệu quả cao, bạn có thể tìm đến với các phương pháp chữa trị chuyên khoa khác, và lời khuyên là bạn nên tìm hiểu kỹ trước đó rồi hãy quyết định điều trị, cần được tư vấn và hiểu rõ về phương pháp trước khi tiến hành.
Trên là những phương pháp chữa bệnh hôi nách đơn giản nhất mà bạn có thể tham khảo và áp dụng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét