Thứ Tư, 13 tháng 11, 2013

Cách giảm cân đơn giản cho người lười biếng

Thân hình sồ sề, kém săn chắc làm bạn mất tự tin nhưng lại không có đủ thời gian và kiên trì tập luyện để cải thiện chúng trông thẩm mỹ hơn. Với cách giảm cân đơn giản cho người lười biếng dưới đây sẽ thật dễ dàng giúp bạn lấy lại vóc dáng thon gọn ưng ý nhất.
Vừa xem tivi vừa vận động
Chỉ cần thay đổi thói quen hàng ngày với một vài mẹo nhỏ thú vị bằng cách đan xen những hình thức vận động vào lúc thư giãn là bạn cũng đã có thể sở hữu cách giảm cân đơn giản mà lại vô cùng hiệu quả rồi đấy nhé.
Cách giảm cân nhanh cho người lười biếng
Thay vì ngồi xem ti vi với những chương trình truyền hình ưa thích, hãy kết hợp cùng những động tác gập bụng, hay thể dục đơn giản vừa tiết kiệm thời gian lại quên mất sự mệt mỏi.
Lựa chọn đồ ăn vặt thông minh
Những lúc cơ thể đang chịu đựng cơn đói cồn cào, đừng nạp bất kỳ loại thức ăn nào mà bạn sẵn có. Nên chọn thực phẩm ít đường và lượng chất béo được hạn chế nhất. Tránh xa đồ ăn nhanh như các loại bánh bơ ngọt, đồ uống có ga, khoai tây chiên… Và cách lựa chọn để giảm cân cấp tốc  được đánh giá thông minh nhất là các loại súp rau thanh nhẹ hay những ly nước ép trái cây tươi mát.
Bí quyết giảm cân từ nước ép trái cây
Ngủ đúng giấc, đủ giờ
Không còn bí quyết giảm cân nào có thể lười biếng hơn khi bạn dành tặng cho cơ thể 1 giấc ngủ kéo dài ít nhất 7h/ngày. Với khoảng thời gian này,vừa đảm bảo được sự phục hồi của thể trạng sau ngày dài làm việc lại là cách đốt cháy năng lượng dư thừa được tích tụ khá hiệu quả.
Nghỉ ngơi sau ngày dài hoạt động là cách giảm cân tự nhiên nhất
Sử dụng thực phẩm chức năng giảm cân
Nhờ sự trợ giúp của thực phẩm chức năng như thuốc giảm cân hay các loại trà giảm cân là cách thức được khá nhiều người áp dụng. Bởi phương pháp này có thể tiết kiệm thời gian mà bạn không phải tuân thủ theo chế độ ăn uống khắt khe cùng với việc gồng mình theo môn thể thao vận động mạnh nhằm đào thải lượng mỡ dư thừa ra ngoài cơ thể mà vẫn đảm bảo được kết quả ưng ý nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét