Thứ Hai, 11 tháng 11, 2013

Cách làm mặt nạ trắng da với đào tươi

Đào chín không chỉ là món ăn ngon miệng, bổ dưỡng mà còn là một món quà tuyệt vời cho làn da của phụ nữ. Nhiều sản phẩm dưỡng trắng da mặt có chiết xuất từ đào tươi do tác dụng làm đẹo da hiệu quả của nó. Dưới đây là một vào cách làm mặt nạ trắng da với đào tươi giúp bạn có một làn da hoàn hảo.
Lợi ích làm trắng da của đào
Cách làm da trắng từ quả đào
Lợi ích của đào cho da được chủ yếu là do thành phần axit alphahydroxy ( viết tắt là AHA ) có trong đào. Chúng có tác dụng làm tẩy tế bào chết tự nhiên và giúp loại bỏ các tế bào da chết trên bề mặt. Sau khi loại bỏ các tế bào chết, các tế bào mới sẽ phát triển để thay thế những tế bào cũ. Điều này mang lại một làn da sáng và mịn màng, tươi mới hơn. Ngoài ra, đào có chứa các chất chống viêm để chống lại các triệu chứng viêm da. Đào còn có tác dụng cải thiện sức khỏe của da bằng cách loại bỏ các lỗ chân lông bị tắc da, nếp nhăn, mụn, đốm sạm đen do ánh nắng mặt trời, kích ứng và nhiễm trùng.
Cách dưỡng trắng da với đào
Bạn nên sử dụng đào chín để làm mặt nạ dưỡng trắng da. Bởi vì chúng rất dễ nghiền và pha trộn với các thành phần bổ sung khác. Còn nều sử dụng đào xanh, bạn nên luộc chúng lên cho thật mềm. Dưới đây là một số công thức giúp làm da sáng mịn với đào.
Công thức # 1
Thành phần cần chuẩn bị: 1 trái đào chín, 1 muỗng canh mật ong nguyên chất.
Thực hiện bằng cách nghiền nhuyễn đào và trộn với mật ong để tạo thành một hỗn hợp mịn. Bôi đều lên toàn bộ khuôn mặt (tránh vùng mắt) và cổ. Sau 15 phút, rửa sạch để có được làn da mềm mịn.
Cách làm trắng da từ quả đào hiệu quả
Công thức # 2
Bạn cần chuẩn bị: 1 trái đào chính, 1 muỗng canh rượu vang.
Rượu có tác dụng ngăn ngừa lão hóa bởi có chất chống oxy hóa. Do đó thêm rượu để làm tăng hiệu quả chăm sóc da của mặt nạ này. Nghiền nhuyễn đào chín và trộn với rượu cho sền sệt rồi bôi đều lên da mặt. Rửa sạch sau 10 phút.
Công thức # 3
Những nguyên liệu cần chuẩn bị: 1 trái đào chín, 1 muỗng cà phê dầu ô liu, vài giọt vitamin E.
Tất cả những gì cần làm là trộn đều những thành phần đã chuẩn bị với đào tươi nghiền nhuyễn. Sự kết hợp của chất chống oxy hóa trong dầu ô liu, chất dưỡng ẩm của vitamin E cùng với đặc tính làm trắng da của đào sẽ giúp cho da được chăm sóc toàn diện. Bôi đều lên da mặt và rửa sạch sau 10 phút.
Chúc bạn có những phút giây thư giãn và một làn da trắng mịn rạng ngời!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét