Thứ Bảy, 9 tháng 11, 2013

Làm ngực to ra bằng sóng RF

Để cải thiện cho size vòng 1 khiêm tốn của mình, chị em phụ nữ đã tìm đủ mọi biện pháp như ăn uống, luyện tập, bôi kem nở ngực, độn silicon…và mới đây nhất là công nghệ không liên quan đến hóa chất hay sử dụng dao kéo nhưng vẫn làm ngực to lên một cách tự nhiên, đó là sử dụng sóng RF. Vậy sóng RF là gì và có tác dụng như thế nào với việc cải thiện núi đôi của mình. Bạn hãy cùng các chuyên gia tìm hiểu ngay sau đây nhé
Câu hỏi: Làm ngực to ra bằng sóng RF
Em mới đi thẩm mỹ viện để chuẩn bị cho quá trình nâng ngực của mình và được bác sĩ tư vấn cho một số phương pháp như nâng ngực bằng silicon, nâng ngực nội soi…trong đó có cách làm ngực to ra bằng sóng RF. Vậy bác sĩ cho em hỏi, sóng RF là gì và cải thiện vòng 1 bằng sóng RF có hiệu quả không ạ? Em xin cảm ơn! (Thanh Hằng- Hà Nội).
Cách làm nở ngực bằng sóng RF đang được sử dụng hiện nay
Trả lời: Làm ngực nở bằng sóng RF nên được chỉ định bởi các bác sĩ uy tín rồi mới thực hiện.
Chào bạn Thanh Hằng!
Rất cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi đến chuyên mục tư vấn của chúng tôi. Chúng tôi xin đưa ra một số thông tin về cách cải thiện vòng 1 nhờ công nghệ sóng RF để bạn tham khảo:
Sóng RF là gì?
Công nghệ sóng RF (Radio Frequency) chính là việc sử dụng năng lượng điện từ để tác động vào các phần mong muốn như vùng ngực làm kích thích sự tăng trưởng của các hóc môn có lợi cho việc kích thích vòng 1 phát triển.
Sóng RF sử dụng năng lượng điện tử tác động làm ngực to lên hiệu quả
Cách cải thiện vòng 1 bằng sóng RF
Như đã định nghĩa ở trên thì sóng RF có chức năng chính là kích thích cho sự tăng trưởng của các hóc môn mà ở đây là estrogen và phytoestrogen- hai hóc môn vô cùng quan trọng cho việc làm nở ngực hiệu quả mà không cần đụng chạm tới dao kéo hay bất kì hóa chất nào. Nhiệm vụ của bạn chỉ là để cho những sóng điện tử này tác động vào bầu ngực để kích thích bầu ngực phát triển.
Sóng RF có tác động rất lớn kích thích các hóc môn phát triển
Tuy nhiên, sóng RF cũng có những hạn chế khi mà thời gian để làm ngực nở không được nhanh chóng như phẫu thuật. Thời gian kéo dài cũng ảnh hưởng không nhỏ đến quá trình làm đẹp của chị em phụ nữ. Hơn nữa, không phải ai cũng có thể sử dụng sóng RF để nâng ngực. Điều này còn tùy thuộc vào cơ địa của từng người vì có thể xảy ra hiện tượng bỏng ngoài da ở ngực nếu không thể thích ứng. Do vậy, chúng tôi khuyên bạn là nên hỏi ý kiến của các bác sĩ trước khi tiến hành nâng ngực bằng sóng RF để đảm bảo sức khỏe cho bản thân.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét