Chủ Nhật, 17 tháng 11, 2013

3 cách giảm cân lạ mà hay bạn nên trải nghiệm

Đích thành công luôn có nhiều con đường để đến và chúng ta luôn chọn cho mình những con đường phù hợp và cảm thấy thú vị nhất. Cũng giống như quá trình giảm cân, không cứ nhất thiết phải bó hẹp trong những thực đơn nghèo nàn và chế độ tập luyện cứng nhắc. Với 3 cách giảm cân lạ mà hay bạn nên trải nghiệm dưới đây sẽ như một cách làm mới thói quen mà vẫn đảm bảo tính hiệu quả cao.
Thử cảm giác ăn trước gương
Nghe có vẻ thú vị đấy, nhưng đoán chắc nhiều người chưa bao giờ nghĩ đến việc sẽ đến thử cảm giác ăn trước gương. Theo một kết quả nghiên cứu gần đây “ việc ngắm nhìn mình ăn sẽ tạo nguồn kích thích mạnh mẽ để bản thân ăn ít đi”. Khi ấy qua chiếc gương, bạn sẽ thấy cơ thể mình đang lên tiếng để có ý thức hơn về việc ăn uống để không gây ra tình trạng quá độ. Cảm giác này thật thú vị, và tại sao bạn không thử xem chúng có tác dụng giảm cân hiệu quả với mình không nhỉ?
Thưởng thức bữa tối cùng nam giới
Cách giảm cân nhanh này chủ yếu dựa vào tâm lý e ngại của chị em. Khi ngồi ăn cùng đối tượng khác phái sẽ tạo ra những câu chuyện thú vị để tốc độ nạp thức ăn được chậm hơn, mức độ calo chuyển hóa vào cơ thể sẽ được hạn chế và hơn nữa, tâm lý ăn uống để tạo hình ảnh” trông thật nữ tính” sẽ ngự trị khiến bạn làm chủ được năng lượng cần nạp.
3 cách giảm cân cấp tốc lạ mà hay bạn nên trải nghiệm
Vì vậy thưởng thức bữa tối bên ngoài cùng bạn bè hay phái mạnh cũng là gợi ý mà bạn nên trải nghiệm. Đảm bảo sẽ không làm bạn thất vọng đâu nhé.
Chế độ ăn uống linh hoạt
Để giảm cân thành công không có nghĩa là gò ép cơ thể vào những loại thực phẩm “ nghèo nàn” dinh dưỡng. Bạn hãy cứ ăn uống thoải mái với món ăn ưa thích chỉ cần “né” những đồ ăn nhanh như khoai tây chiên, bánh kem…hay đồ uống, nước ngọt có ga là đã hoàn thành xuất sắc rồi đấy.
Bổ sung thức ăn cách giảm cân tự nhiên
Hơn nữa, có thể tạo tính đa dạng cho khẩu vị ăn bớt phần nhàm chán bằng những ly nước ép hoa quả thơm ngon (hoa quả nhiều vitamin C thì càng tốt nhé) và món súp rau thanh nhẹ vào lúc cảm giác thèm ăn dâng cao. Tuy nhiên, nên ăn làm nhiều bữa để đạt được kết quả như mong muốn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét