Thứ Năm, 14 tháng 11, 2013

Thực phẩm giảm cân nhanh mùa lạnh

Chẳng mấy chốc mà mùa lạnh đến gần, đây cũng là thời điểm cái nỗi phiền lo của chị em tăng cao vì áp lực về kiểm soát cân nặng cơ thể. Nhưng cũng đừng vì thế mà gò ép bản thân vào một cách thức nào đó quá sức với thể trạng của mình nhé. Những thực phẩm giảm cân nhanh mùa lạnh dưới đây sẽ giúp bạn giải quyết vấn đó một cách đơn giản nhất.
Bên cạnh một chế độ tập luyện khoa học nhằm loại bỏ những mảng mỡ thừa lấp ló dưới da, bạn nên bổ sung cho mình cho những loại thực phẩm giàu năng lượng, ít chất béo để quá trình giảm cân nhanhchóng có được kết quả thành công như ý. Và những thực phẩm dưới đây sẽ là công cụ đắc lực giúp bạn hoàn thành điều đó.
Giảm cân tuyệt vời cùng trái táo
Với mùi vị thơm ngon, dịu nhẹ, táo không chỉ là loại thực phẩm bổ dưỡng, món ăn tráng miệng ưa thích của nhiều gia đình. Mà thú vị hơn thế, đây được coi là “thần dược” giúp những người có thân hình quá khổ sớm lấy lại vẻ mi nhon trước kia.
Cách giảm cân nhanh mùa lạnh với táo
Hãy tự thưởng cho mình 1 trái táo trước mỗi bữa ăn để lấp đầy chỗ trống của dạ dày, giảm thiểu khả năng hấp thụ chất béo vào cơ thể. Chỉ đơn giản vậy thôi nhưng lại đem đến kết quả giảm cân nhanh chóng đấy nhé
Dáng thon với đu đủ
Với lượng vitamin tự nhiên A, B, D sẵn có trong thành phần chính, đu đủ sẽ giúp bộ máy tiêu hóa hoạt động tốt hơn, cùng với đó là khả năng hạn chế tích tụ mỡ thừa tồn đọng trong cơ thể. Vậy thì còn ngần ngại gì mà không bổ sung đu đủ vào thực đơn hàng ngày thôi nhỉ.
Trái cây giàu vitamin tự nhiên – an toàn cho quá trình giảm cân tự nhiên
Thanh hình mảnh mai nhờ đậu đỏ
Vào thời điểm những luồng gió heo may hoạt động mạnh cũng là lúc thu hoạch đậu đỏ, nên không mấy khó khăn để tìm kiếm chúng làm nguyên liệu cho hành trình tiến tới vóc dáng thon gọn đâu. Hãy chế biến đậu đỏ thành món súp thơm ngon để dùng mỗi ngày, sẽ nhanh chóng đào thải chất béo và tạp chất có hại ra ngoài giúp cơ thể thanh lọc hơn.
Cơ thể mi nhon với rong biển
Cũng giống như đậu đỏ, rong biển được sử dụng như một bí quyết giảm cân siêu tốc với lượng vitamin và chất xơ cực khúng, chúng dễ dàng thâm nhập vào cơ thể để đánh bay mỡ thừa giúp cơ thể giảm trọng lượng nhanh chóng nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét