Thứ Bảy, 9 tháng 11, 2013

Cách làm sáng da tự nhiên bằng tinh dầu nho

Một trong những sản phẩm chăm sóc da tự nhiên được nhiều người yêu thích gần đây là sử dụng tinh dầu nho. Những nghiên cứu khoa học mới đây đã chỉ ra rằng tinh dầu nho có hiệu quả làm đẹp da đa tác động. Dưới đây là một vài lời khuyên về cách làm trắng da tự nhiên bằng tinh dầu nho.
Tinh dầu nho làm sáng da
Cách làm trắng da từ tinh dầu nho
Trong dầu nho có chất chống oxy hóa, sẽ giúp làm cho làn da của bạn luôn được refresh và tươi mới hơn. Một số nghiên cứu khoa học đã chỉ ra rằng tính chống oxy hóa của nó thậm chí còn lớn hơn so với vitamin C và E. Bôi tinh dầu nho khoảng 10-15 phút mỗi ngày giúp làm sáng da hiệu quả chỉ trong vài tuần sử dụng.
Một số các axit béo khác trong tinh dầu nho như palmitoleic , stearic, alpha linolenic , docosanoic , icosenoic và icosanoic giúp bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời, chống viêm da.
Dưỡng ẩm bằng tinh dầu nho cách làm da trắng
Tinh dầu nho rất dễ dàng hấp thụ vào da. Khi áp dụng lên da, dưỡng chất có trong tinh dầu nho giúp tái tạo các mô và duy trì độ ẩm cho da thường xuyên. Thường xuyên sử dụng tinh dầu nho vào mùa đông giúp bạn tránh được các vấn đề về da khô hay da nứt nẻ.
Làm săn chắc da
Sử dụng tinh dầu nho thường xuyên cũng có tác dụng làm săn chắc da, khiến cho làn da của bạn trở nên trẻ trung và tươi mới hơn.
Ngăn chặn quầng thâm dưới mắt
Bôi tinh dầu nho lên vùng da xung quanh mắt mỗi đêm trước khi đi ngủ có thể giúp làm giảm thiểu quầng thâm chỉ trong vòng vài tuần. Không giống như các mỹ phẩm khác, tinh dầu nho tuyệt đối an toàn và không gây dị ứng cho vùng da nhạy cảm quanh mắt.
Tinh dầu nho trị mụn trứng cá
Dầu hạt nho rất giàu axit linoleic, một acid béo giúp duy trì màng tế bào. Do đó sử dụng nó có thể giúp điều trị nhiều vấn đề về da như mụn trứng cá. Nhiều phụ nữ sử dụng dầu hạt nho cho khuôn mặt nhiều mụn vì tính chất oxy hóa chống viêm của dầu nho. Chúng còn làm ngăn ngừa tắc nghẽn lỗ chân, do đó làm giảm tỷ lệ mụn trứng cá.
Giảm thiểu việc xuất hiện của nếp nhăn
Dầu hạt nho giàu chất chống oxy hóa như proanthocyanidin giúp ngăn ngừa lão hóa da. Đó là lý do tại sao nhiều phụ nữ sử dụng dầu hạt nho cho các nếp nhăn của họ.
Sử dụng dầu nho thường xuyên để có một làn da trắng mịn tự nhiên!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét