Thứ Năm, 7 tháng 11, 2013

Cách làm trắng da mặt bằng đường

Tẩy tế bào chết là một thao tác quan trọng trong quá trình chăm sóc da của bạn, giúp duy trì một làn da khỏe mạnh, loại bỏ tế bào chết và làm da trắng mịn hơn. Đường là một loại nguyên liệu làm tẩy trắng da rất phổ biến. Một vài cách làm da trắng mặt bằng đường sau đây sẽ giúp bạn chăm sóc tốt cho làn da của mình.
Làm trắng da với đường và chanh
Cách làm trắng da mặt bằng đường và chanh
Bạn cần chuẩn bị 1 chén đường, hai trái chanh và ¼ chén kem sữa và 2 muỗng canh dầu ô liu. Chỉ cần pha trộn các thành phần trên thật đều trong một chiếc bát, chú ý không làm đường tan hết. Sau khi làm sạch da mặt, chà hỗn hợp vừa chuẩn bị lên da theo vòng tròn. Sau 15 phút, rửa sạch khuôn mặt với nước ấm. Kết thúc quá trình bằng việc sử dụng một loại kem dưỡng ẩm.
Làm trắng da tự nhiên với đường và trà xanh
Cách làm trắng da mặt bằng đường và trà xanh
Chuẩn bị 1 chén đường , 5 muỗng cà phê dầu ô liu, 1 muỗng canh trà xanh. Kết hợp các thành phần trên và áp dụng trên khuôn mặt của bạn. Massage theo hướng vòng tròn trong 10 phút để có được những lợi ích tuyệt vời của trà xanh. Nó sẽ giúp làm săn chắc da và làm sạch da kỹ lưỡng. Đây là một chất chống oxy hóa làm cải thiện kết cấu của da.
Đường nâu và mật ong
Cần chuẩn bị một chén đường nâu và ½ chén mật ong. Kết hợp các thành phần và bắt đầu áp dụng chà lên trên mặt và cổ của bạn. Chà xát nhẹ nhàng theo hướng vồng tròn. Tiếp tục trong khoảng 20 phút để tẩy tế bào chết hoàn toàn khỏi da của bạn. Sau đó sử dụng nước ấm để rửa sạch mặt và cổ của bạn. Làn da của bạn sẽ trở nên sáng mịn rõ rệt ngay sau khi tẩy trắng da.
Làm trắng da bằng đường và dầu Jojoba
Để chuẩn bị cho mặt nạ này, bạn cần 1 chén đường nâu, ¼ chén dầu jojoba , 8-10 viên nang vitamin E và 1 muỗng canh dầu cam. Trộn các thành phần nói trên trong một cái bát. Hãy nhớ rằng bạn có thể thêm nhiều hơn hoặc ít hơn số lượng dầu jojoba , để có sự thống nhất mong muốn. Trộn đều và sử dụng như phương pháp hướng dẫn trên.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét