Thứ Sáu, 1 tháng 11, 2013

Phẫu thuật nâng mông nội soi

Phẫu thuật nâng mông nội soi đang là công nghệ thẩm mĩ được rất nhiều khách hàng lựa chọn bởi có nhiều ưu thế so với các loại hình phẫu thuật khác. Nhờ công nghệ nội soi, nâng mông nội soi giúp bạn sở hữu một vòng mông căng tròn đầy hấp dẫn. Được thực hiện theo một qui trình nghiêm ngặt chuẩn quốc tế, bài bản, nâng mông nội soi đảm bảo việc phẫu thuật luôn an toàn và chất lượng.
Sự phát triển của khoa học công nghệ đã giúp ngành thẩm mĩ phát triển nhanh chóng. Nâng mông nội soi là công nghệ nâng mông mới nhất hiện nay, được rất nhiều chị em phụ nữ lựa chọn và hài lòng. Phẫu thuật nâng môn nội soi dựa trên đặc điểm của cơ mông và ưu thế của loại túi độn để đạt hiệu quả nâng mông cao nhất, đem lại cho bạn vòng mông căng tròn đầy cuốn hút.

Nâng mông nội soi cho vòng mông đẹp
Nâng mông nội soi mang lại hiệu quả cao
Nâng mông nội soi là việc các bác sĩ thực hiện phẫu thuật và cấy ghép hai túi độn vào trong khoang giữa các cơ mông. Túi độn được làm bằng chất liệu Silicon có độ mềm dẻo và bền, chịu lực cao. Vị trí đặt túi độn là ở khoang giữa cơ mông lớn và cơ mông nhỏ, giúp mông cao hơn và căng đầy hơn. Hiệu quả của phẫu thuật nâng mông nhờ công nghệ nội soi là chỉ cần một vết rạch nhỏ dọc theo rãnh liên mông, các bác sẽ đưa túi độn vào bên trong và cố định chúng. Vết mổ hầu như không để lại sẹo, mang lại hiệu quả nâng mông lâu dài.
Về kích thước nâng mông, dựa vào mong muốn và đặc điểm cơ mông của khách hàng mà bác sĩ sẽ tư vấn để bạn lựa chọn kích thước túi độn phù hợp. Có hai dạng hình túi độn là dạng hình tròn và hình bầu dục để bạn lựa chọn cho phù hợp với hình dạng vòng 3 của mình.
Nâng mông nội soi cho thần hình bốc lửa
Quy trình phẫu thuật độn mông nội soi
Nâng mông nội soi bắt buộc phải được tiến hành theo một quy trình bài bản nghiêm ngặt chuẩn quốc tế bởi các bác sĩ chuyên gia có tay nghề cao. Quy trình chung bao gồm các bước sau:
- Bước 1: Thăm khám, tư vấn khách hàng.
- Bước 2: Xét nghiệm cơ thể.
- Bước 3: Vô cảm, thường là gây mê toàn thân.
- Bước 4: Tiến hành làm phẫu thuật: Bác sĩ mổ một vết rạch theo rãnh liên mông. Nhờ công nghệ nội soi, các bác sĩ đưa túi độn vào bên trong khoang giữa cơ mông lớn và cơ mông bé. Khoang đặt túi độn phải được bóc tách chính xác và đúng vị trí, phù hợp với túi độn để túi độn không bị dịch chuyển sau phẫu thuật. Vị trí túi độn được đặt ở 1/2 trên mông.
- Bước 5: Cân đối mông và khâu vết mổ: Bác sĩ cân đối hai túi độn rồi tiến hành khâu vết mổ. Có thể đặt 2 ống dẫn lưu trước khi tiến hành khâu vết mổ để nhanh chóng phục hồi.
Thông thường, một ca phẫu thuật nâng mông nội soi tiến hành trong khoảng 1 -2 tiếng. Trong quá trình phẫu thuật, cần hạn chế làm tổn thương hệ thống thần kinh và các mạch máu, điều này đòi hỏi sự chính xác, cẩn thận trong quá trình nội soi và tiến hành bóc tách đặt túi độn vào khoang cơ mông.
Chế độ chăm sóc sau phẫu thuật
Bạn sẽ uống kháng sinh từ 5 – 7 ngày sau phẫu thuật. Bác sĩ thường khuyên bạn nên nằm viện 1 – 2 ngày sau phẫu thuật. Bạn phải thay băng hàng ngày tại nơi làm phẫu thuật. Được đi lại sau 2 ngày và cắt chỉ sau 7 ngày (nếu có). Trong ba tháng đầu sau phẫu thuật, bạn không nên tập luyện thể thao ảnh hưởng tới vùng cơ mông để tránh gây biến chứng vùng mông. Sau khoảng một năm, bạn có thể mang thai và sinh con bình thường.
Một vài lưu ý khi làm phẫu thuật.
Trước khi tiến hành phẫu thuật, bạn nên chuẩn bị cho mình tâm lí thoải mái nhất. Cần khám xét đầy đủ theo yêu cầu của bác sĩ và nhịn ăn 6 tiếng trước khi phẫu thuật. Sau khi phẫu thuật, sẽ có một vài biến chứng có thể xảy ra như nguy cơ do gây mê, máu động, ứ dịch, nhiễm trùng, túi độn bị dịch chuyển, mông không cân, bao xơ… Khi gặp các triệu chứng ngoài mong muốn, bạn nên đến ngay cơ sở phẫu thuật để có cách khắc phục tối ưu và an toàn. Ngoài phẫu thuật nâng mông nội soi, bạn có thể tham khảo cách nâng mông bằng mỡ tự thân. Đây cũng là công nghệ nâng mông đang được nhiều người quan tâm lựa chọn hiện nay.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét