Thứ Sáu, 8 tháng 11, 2013

Bí kíp làm trắng da cực hiệu quả từ hạt hạnh nhân

Bí quyết trắng da toàn thân cực hiệu quả từ hạt hạnh nhân là cách thức phổ biến chị em vẫn thường áp dụng để mong muốn có được làn da bạch tuyết mà không phải tốn khoản chi phí đầu tư tại các spa hay trung tâm thẩm mỹ. Vậy còn e ngại gì nữa mà bạn không nhanh chóng sở hữu bí quyết làm đẹp thú vị này.
Với ngoại hình nhỏ nhắn nhưng lại ẩn chứa trong đó thật nhiều công dụng hữu ích giúp làn thêm hoàn hảo. Hạt hạnh nhân không chỉ chống lại sự lão hóa da theo thời gian, đánh bay vết mụn xấu xí, cân bằng độ ấm mà còn đóng vai trò cải thiện nét sáng mịn làm trắng da một cách nhanh chóng. Vì vậy hãy đừng quên điểm tên loại hạt này vào top nguyên liệu mà bạn cần bổ sung nhé.
Cách làm trắng da tự nhiên từ hạt hạnh nhân
Với nhiều cách chế biến khác nhau, bạn có thể chọn cho mình công thức làm đẹp phù hợp nhất dưới đây.
Mặt nạ hạnh nhân
Lấy phần nhân của hạt hạnh nhân xay nhuyễn rồi trộn đều cùng với một lượng sữa tươi vừa phải để tạo thành hỗn hợp đặc sệt dễ dàng sử dụng. Thoa mặt nạ vừa chế được lên da sau đó làm sạch mặt bằng nước ấm.
Với bí quyết làm trắng da đơn giản như thế này có thể áp dụng ngay tại nhà mà vẫn mang lại nét sáng mịn và tươi mới cho vẻ đẹp thêm rạng ngời.
Hỗn hợp hạnh nhân và cốt chanh
Sự kết hợp tuyệt vời giữa hạt hạnh nhân và cốt chanh như một món quà thú vị dành tặng cho chị em trong vấn đề chăm sóc da. Những dưỡng chất thanh nhẹ từ hỗn hợp này sẽ tác động lên da để làn da bạn được vỗ về và chiều chuộng một cách tốt nhất.
Cách làm trắng da mặt tại nhà thật dễ cho chị em
Hỗn hợp được tạo thành từ bột hạt hạnh nhân trộn đều với tinh dầu oliu và vài giọt cốt chanh. Sử dụng chúng thoa lên da sau khi tắm xong, kết hợp với vài động tác massage nhẹ nhàng để dưỡng chất nhanh chóng được thẩm thấu . Thực hiện 3 lần/tuần để đạt hiệu quả tốt nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét