Thứ Ba, 12 tháng 11, 2013

Bí quyết tự làm trắng da mặt tự nhiên

Tắm trắng tại spa có thể giúp bạn cải thiện làn da đáng kể nhưng đến spa thường xuyên có thể làm bạn hao tốn một khoản tiền không nhỏ. Dưới đây là một số cách làm da trắng tự nhiên tại nhà hiệu quả và tiết kiệm.
Tẩy tế bào chết và dưỡng ẩm cho da
Cách làm trắng da bằng tẩy tế bào chết
Tẩy tế bào chết và dưỡng ẩm là việc làm quan trọng giúp bạn duy trì làn da luôn tươi mới và trẻ trung, khỏe mạnh. Bạn phải làm việc này ít nhất 3 lần một tuần. Thực hiện bằng cách trộn 3 muỗng canh dầu ô liu, 3 muỗng canh nước hoa hồng và một nửa chén đường. Trộn đều cho đến khi đường tan hết. Thêm một vài giọt tinh dầu yêu thích của bạn để có một hương thơm nhẹ nhàng. Nhẹ nhàng mát xa cho da mặt và cổ trong vòng 5 phút rồi rửa sạch với nước lạnh. Sau đó dưỡng ẩm cho da bằng cách sử dụng một hỗn hợp glycerin và nước hoa hồng. Chú ý để qua đêm sẽ có hiệu quả cao hơn.
Mặt nạ làm mịn da
Đắp mặt nạ bằng những thành phần sẵn có sẽ giúp là mịn da, loại bỏ bã nhờn và giải quyết những vấn đề về mụn trứng cá. Thực hiện bằng cách trộn đều Multani mitti với 1 muỗng nước hoa hồng, 1 muỗng canh mật ong và 2 giọt tinh dầu yêu thích của bạn rồi bôi đều lên da. Rửa mặt bằng nước ấm, lau khô và dưỡng ẩm. Sử dụng mặt nạ này mỗi tuần 1 lần làm cho da trắng mịn rõ rệt.
Cách loại bỏ nếp nhăn
Loại bỏ nếp nhăn để làm trắng da mặt
Nếp nhăn trên da là dấu hiệu bắt đầu của sự lão hóa do tiếp xúc với điều kiện thời tiết khắc nghiệt và ánh nắng mặt trời. Loại bỏ nếp nhăn trên da bằng cách trộn khoảng 2 muỗng canh sữa và mật ong theo tỷ lệ 1:1 và đắp lên da mặt và cổ. Để trong 15 – 20 phút và rửa sạch với nước lạnh. Phương pháp này làm ngăn ngừa sự xuất hiện của nếp nhăn khiến cho làn da luôn tươi trẻ.
Kem dưỡng ẩm tự chế
Dưỡng ẩm cho da là rất cần thiết. Để làm kem dưỡng ẩm tự chế, bạn sẽ cần chuẩn bị 1 chén dầu hạnh nhân hoặc bơ và ½ chén sáp ong. Đun nóng hai thành phần này với nhau. Thêm hai viên nang vitamin E và một vài giọt tinh dầu. Đổ nó trong một cái lọ và lưu trữ nó trong một nơi mát mẻ như ngăn mát của tủ lạnh. Đây là một loại kem dưỡng ẩm tốt nhất cho da và giá thành hoàn toàn không phải tính toán.
Để có một làn da trắng mịn tươi trẻ, hãy chăm sóc chúng một cách cẩn thận. Kết hợp với việc ăn uống và duy trì mọt lối sống làng mạnh. Chúc bạn sớm có làn da đẹp!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét