Thứ Năm, 7 tháng 11, 2013

Những cách làm đẹp đơn giản bạn nên biết

Nhiều người nghĩ rằng chỉ cần sử dụng những loại mỹ phẩm cao cấp đắt tiền là đã có thể sở hữu làn da bạch tuyết như mong muốn . Nhưng họ đang quên mất để có làn da thật sự khỏe và đẹp thì rất cần những bước chăm sóc da cơ bản từ bên trong. Những cách làm trắng da đơn giản bạn nên biết dưới đây sẽ thự hiện được điều đó dễ dàng mà không cần dùng đến những mỹ phẩm đắt tiền kia.
1.Tránh sử dụng sữa rửa mặt hay những loại kem có tính chất tẩy mạnh tác động trực tiếp lên da
2.Bước chăm sóc da đầu tiên bạn nên lưu ý là sau khi rửa mặt không nên để chúng tự khô, mà cần dùng khăn nhẹ nhàng thấm hết nước để tránh tình trạng da bị bắt bụi.
Rửa mặt đúng cách là bí quyết làm trắng da
3. Dành trọn cho mình giấc ngủ sâu nồng kéo dài từ 6h -8h mỗi ngày để giúp cơ thể được nghỉ ngơi và làn da được khỏe hơn sau ngày dài.
4. Cách làm đẹp da đơn giản nhất bạn có thể làm là bổ sung những loại thực phẩm có chứa nhiều caroten và vitamin tự nhiên trong thực đơn hàng ngày để nuôi dưỡng làn da thêm khỏe hơn, đủ sức chống lại những tác động từ mối trường
Bí quyết trắng da làm đẹp da đơn giản bạn nên biết
5. Thường xuyên vỗ về và chiều chuộng da bằng những động tác massage nhẹ nhàng giúp lưu thông khí huyết, dễ dàng sản sinh các sắc tố sáng mịn để làm trắng da một cách nhanh nhất.
Massage mặt nhẹ nhàng theo các chuyển động vòng tròn nhỏ
6. Loại bỏ da chết trên da bằng mỹ phẩm có chiết xuất thanh nhẹ từ thiên nhiên để lỗ chân lông thông thoáng hơn, dễ dàng hấp thu dưỡng chất được bổ sung.
7. Hạn chế sử dụng các loại nước uống có cồn và nước ngọt có ga vì đây là những nguyên nhân khiến da bị sạm đen.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét