Thứ Năm, 7 tháng 11, 2013

giảm cân nhanh nhờ cách kết hợp ăn uống thông minh

Nếu bạn đang vất vả gồng mình lên để thích nghi với thực đơn cứng nhắc hay chế độ dinh dưỡng nghèo nàn thì hãy thay thế chúng bằng phương pháp giảm cân nhanh nhờ cách kết hợp ăn uống thông minh dưới đây nhé. Vừa đảm bảo lượng chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể lại vẫn đạt được hiệu quả như mong muốn.
Uống sữa ít béo
Trong thành phần của sữa ít chất béo có chứa nhiều canxi tuy không giúp cơ thể loại bỏ được lượng mỡ dư thừa nhưng lại là công cụ hữu dụng để giúp bạn hạn chế sự hình thành của chất béo. Vì vậy hãy giữ vóc dáng siêu chuẩn bằng cách bổ sung 1 ly sữa mỗi ngày nhé.
giảm cân nhanh nhờ cách kết hợp ăn uống thông minh
Cách giảm cân quan trọng nhờ nước
Nước tinh khiết là một trong những nguyên liệu giảm cân nhanh đơn giản mà lại đem đến tác dụng tuyệt vời nhất. 2 lít nước/ngày là lượng cần bổ sung để các quá trình hoạt động diễn ra thông thường và giúp đào thải độc tố cũng như tiêu hao mỡ thừa nhanh chóng nhất.
Tạo chế độ dinh dưỡng đầy đủ cho bữa sáng
Không nên bỏ bữa sáng là bí quyết giảm cân
Thật sai lầm nếu bạn đang nghĩ rằng giảm cân nhanh nhất là bỏ bữa sáng. Dường như cách làm này không những không phát huy được tác dụng như mong muốn mà còn khiến cơ thể tăng cân đấy nhé. Một bữa sáng đầy đủ dinh dưỡng đóng vai trò quan trọng vào việc cung cấp năng lượng cho cả ngày hoạt động và thúc đẩy quá trình trao đổi chất diễn ra thường xuyên hơn.
Thay đổi bữa ăn
Nếu như trước đây bạn thường dành tặng cho cơ thể 3 bữa 1 ngày với mức năng lượng được nạp theo nhu cầu mong muốn, thì vào thời điểm này bạn nên thay đổi một chút nhé. Mỗi bữa ăn ít hơn ở mức vừa đủ nhưng thay vào đó là bổ sung thêm 2 bữa phụ vào những lúc cảm giác thèm ăn xuất hiện. Có thể là ly nước ép trái cây tươi chứa ít đường hoặc món súp rau thơm ngon mà vẫn đảm bảo kết quả giảm cân tự nhiên thành công như ý.
Sử dụng trà xanh sau mỗi bữa ăn
Kết hợp uống trà sau bữa ăn cách giảm cân cấp tốc
1 tách trà xanh được nhâm nhi sau mỗi bữa ăn khoảng 1 tiếng là gợi ý thú vị để giải phóng lượng chất béo và giảm sự hấp thu đường vừa được nạp vào cơ thể thật hữu ích nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét