Thứ Ba, 5 tháng 11, 2013

Kỹ thuật tạo má lúm đồng tiền đẹp tự nhiên

Phẫu thuật tạo má lúm đồng tiền là một trong những kỹ thuật đơn giản, kết quả mang lại cao, đẹp tự nhiên và không mất thời gian nghỉ dưỡng.
Kỹ thuật tạo má lúm đồng tiền đẹp tự nhiên
Dựa vào mô phỏng quá trình hình thành má lúm tự nhiên mà các bác sĩ, chuyên gia thẩm mỹ sẽ tạo một lỗ nhỏ bên trong niêm mạc má của bạn sau đó một mũi khâu nhỏ với chỉ tự tiêu đính cơ và mặt dưới da nơi vị trí má lúm mà bạn mong muốn để khi cơ co rút sẽ kéo da vào bên trong hình thành lên vệt lõm – má lúm.
Quy trình tạo má lúm đồng tiền
Bước 1: Các bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám và tư vấn về vị trí cần làm má lúm đồng tiền cho khách hàng.
Bước 2: Bác sĩ sẽ tiến hành gây tê, để khách hàng có được cảm giác thật thỏa mái khi tiến hành thực hiện dịch vu.
Bước 3: Bác sĩ sẽ rạch một đường mổ nhỏ bên trong niêm mạc má của bạn. Phẫu thuật được thực hiện từ trong miệng, nên không lộ bất kỳ dấu vết nào ngoài da. Một mũi khâu nhỏ sẽ được xuyên qua mặt trong má và đính cơ vào mặt dưới da tạo má lúm tại vị trí đã được bác sĩ đánh dấu. Ngay khi bác sĩ hoàn tất mũi khâu, bạn đã sở hữu một lúm đồng tiền hoàn hảo.
Sau một quy trình thực hiện tạo má lúm đồng tiền chưa đầy 20 phút, bạn sẽ dễ dàng sở hữu được đôi má lúm đồng tiền.
Kỹ thuật tạo má lúm đồng tiền đẹp tự nhiên
Ưu điểm vượt trội của phương pháp này:
Do không có đường rạch nên bạn hoàn toàn yên tâm sẽ không để lại sẹo và quá trình thực hiện chỉ kéo dài từ 10 -15 phút, không gây đau hay khó chịu hay tốn thời gian nghỉ dưỡng mà có thể trở lại ngay với công việc thường ngày.
Ngay khi bác sĩ hoàn thành các bước tạo má lúm đồng tiền, Quý khách hàng đã được sở hữu đôi má lúm đồng tiền xinh xắn trên má, đẹp tự nhiên, duyên dáng, đáng yêu, kết quả tạo má lúm duy trì vĩnh viễn. Tuy nhiên, việc loại bỏ má lúm cũng được thực hiện đơn giản và nhẹ nhàng. Tạo má lúm đồng tiền là một kỹ thuật đơn giản, tuyệt đối an toàn, không gây tổn thương, không để lại sẹo.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét