Thứ Bảy, 2 tháng 11, 2013

Bí quyết làm mờ sẹo lâu năm cực nhanh

Khi những vết sẹo cứ “nằm nì” mãi trên cơ thể mà không chịu bất di bất dịch khiến chủ nhân của nó luôn thấy phiền lòng và nhiều người đã buông xuôi khi nghĩ rằng không thể xóa bỏ chúng. Với bí quyết làm mờ sẹo lâu năm cực nhanh dưới đây sẽ giúp bạn thay đổi quan niệm đó và không dễ đầu hàng vậy đâu.
Những vết sẹo được hình thành từ muôn vàn lý do khác nhau: kết quả của mụn trứng cá, bỏng da, tai nạn xe… đều rất dễ để lại tì vết đó ở bất cứ đâu trên cơ thể. Song có những vết sẹo được xóa bỏ trong thời gian ngắn nhưng cũng có những vết cứ đeo bám mãi mà không chịu lành và rời khỏi cơ thể.
Vết sẹo làm giảm đi nét thẩm mỹ
Để tìm được trị sẹo mụn lâu năm nhiều người đã tốn công sức tìm kiếm cách chữa hay đầu tư vào mỹ phẩm làm lành sẹo đắt tiền mà bỏ qua những phương pháp cực đơn giản mà vô cũng không kém phần hiệu quả.
Điều trị sẹo bằng bột nở
Đừng vội ngạc nhiên khi dùng nguyên liệu này vào làm công thức trị sẹo trên cơ thể. Bột nở không những có tác dụng làm sạch tế bào chết mà còn phát huy rất tốt để loại bỏ vết sẹo cứng đầu đấy nhé.
Với tỷ lệ 2:1 giữa bột nở và nước được trộn đều tạo thành dung dịch đặc sánh để thoa lên vùng da có những vết sẹo trú ngụ. Nhẹ nhàng massage theo vòng tròn nhỏ trong vài phút sau đó làm sạch bằng nước ấm. Thực hiện đều đặn 3 lần/tuần sẽ thấy kết quả nhanh chóng.
Làm mờ sẹo bằng bột nở
Chữa sẹo lõm bằng bơ hạt mỡ
Nhờ lượng vitamin E, A và keratin dồi dào trong thành phần chính mà bơ hạt mỡ phát huy hết mức công dụng trẻ hóa làn da đồng thời đẩy nhanh quá trình tái tạo thêm những tế bào da mới giúp điều trị sẹonhanh chóng
Vẫn là tỷ lệ 2:1 giữa thành phần của bơ hạt mỡ và cốt chanh để tạo nên công thức làm đẹp vô cùng tuyệt vời. Dùng mặt nạ này thoa lên da 2 lần/ngày sau một thời gian dài sẽ thấy làn da mịn màng nhanh tức thì
Dùng công nghệ Bio Scar để điều trị sẹo tận gốc
Dùng công nghệ Bio Scar
Để xóa sẹo một cách triệt để bạn có thể tham khảo cách điều trị bằng công nghệ Bio Scar được sử dụng phổ biến ở một số thẩm mỹ viện lớn và uy tín. Với thời gian chữa trị nhanh chóng, không đau rát, an toàn tuyệt đối mà không làm ảnh hưởng tới sức khỏe sẽ là phương pháp điều trị đáng để bạnlựa chọn.
Bạn có thể liên hệ với thẩm mỹ viện KangNam để được hỗ trợ và tư vấn tốt hơn.
Chúc bạn luôn đẹp!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét