Thứ Hai, 4 tháng 11, 2013

Kem dưỡng trắng da mặt

Hiện nay trên thị trường có nhiều loại kem dưỡng trắng da mặt khác nhau, nhưng không phải sản phẩm kem dưỡng trắng da  nào cũng đã tốt và thích hợp cho da của mỗi bạn gái. Chuyên mục tư vấn đã nhận được nhất nhiều câu hỏi về cách chọn mua sản phẩm kem dưỡng trắng da mặt nào tốt, câu hỏi của bạn Ái Vân- Hà Nội là 1 ví dụ.
Kem dưỡng trắng da mặt Bộ sản phẩm Essential Fairness
Câu hỏi:
Em không có kinh nghiệm chọn mua những sản phẩm kem dưỡng trắng da mặt cho em hỏi. Em định mua kem dưỡng trắng da mặt về dùng (mặt mũi dạo này xấu tệ) Nhưng em tìm hiểu thấy có nhiều loại quá. Gouyao, Lulanjina, Siorto, Kor, rồi cả Orient Pearl… đủ loại… Là những kem nổi bật được nhiều chị em dùng. Phản hồi thì xấu có tốt có. Nhưng em đang phân vân ko biết dùng loại nào? và mua ở đâu để có hàng thật ạ? Xin chuyên mục tư vấn cho em chọn mua sản phẩm kem dưỡng trắng da mặt hiệu quả? Em xin cảm ơn! Aí Vân- Hà Nội
Câu trả lời:
Bạn Aí Vân thân mến
Hiện nay trên thị trường xuất hiện nhiều loại kem dưỡng trắng da mặt khác nhau, nhưng không phải ai cũng thích hợp và dùng thấy hiệu quả như nhau được. Có những loại da khác nhau thì sẽ phù hợp với những loại kem dưỡng trắng da mặt khác nhau. Chuyên mục xin tư vấn để bạn tham khảo 1 loại kem dưỡng trắng da mặt cũng khá hiệu quả hiện nay. Ngoài ra bạn cũng có thể tham khảo thêm
Bộ sản phẩm Essential Fairness cải thiện làn da mịn màng và đồng đều sắc da hơn. Bí quyết trắng da đơn giản nhất để thanh sạch và dưỡng ẩm làn da.
- Độ tuổi : Dành cho mọi độ tuổi.
- Vấn đề của da: Làn da không tươi, thiếu độ sáng. Giải pháp đơn giản dành cho mọi loại da.
- Thành phần : Sản phẩm giàu các hoạt chất thực vật, chiết xuất từ quả dâu tằm và phức hợp tử thực vật giúp giảm thâm nám, làm sáng làn da và giúp đồng đều sắc da. Chứa vitamin E, được biết như chất chống oxi hóa, dưỡng ẩm và chống lại nguyên nhân gây hại từ môi trường
- Các bước chăm sóc:
+ Làm sạch : – Bằng cách rửa mặt bằng thanh xà phòng sáng da Essentials Fairness Soap . Sau đó bạn dùng thêm kem dưỡng trắng da mặt ban ngày và ban đêm.
Thành phần: 100 % phức hợp BIOWHITE tự nhiên ngăn ngừa các hoạt động sản sinh hắc sắc tố melamin giúp cải thiện sắc tố da. Chiết xuất cam thảo giúp làn da sáng hơn.
- Các bước chăm sóc:
+ Dưỡng ẩm ban ngày : - Kem dưỡng da ban ngày với công thức hữu hiệu có chứa phức hợp làm sáng da giúp hạn chế sự xuất hiện tàn nhang và các đốm nâu. Các hoạt chất tác động mạnh mẽ giúp giảm các đốm nâu và sự xuất hiện các vết tan nhang mới. Bên cạnh đó, Vitamin E và hoạt chất chống tia UV giúp bảo vệ da khỏi các tác nhân gây lão hóa da. SPF20. + Dưỡng ẩm ban đêm: – Kem dưỡng da ban đêm giàu dưỡng chất với chiết xuất từ cam thảo giúp làm mờ các vết sạm nám và vitamin C giúp bảo vệ da khỏi dầu hiệu lão hóa từ bên trong. Sử dụng trọn bộ với kem dưỡng ban ngày và tinh chất trị sạm nám để đạt kết quả tốt nhất.
Cách dưỡng trắng da mặt Bộ sản phẩm Essential Fairness phù hợp với từng loại da
Ngoài ra bạn cũng có thể sử dụng loại mặt nạ làm trắng da, đó cũng là 1 cách làm cho da bạn mịn màng và trắng sáng hơn, hay các loại kem trộn làm trắng da mà bạn cũng có thể tham khảo, đó là 1 trong những cách làm giúp cho da bạn trắng sáng và mịn màng hơn rất nhiều.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét