Thứ Tư, 27 tháng 3, 2019

Sữa Hikid uống như thế nào là hiệu quả nhất? Những điều phụ huynh phải biết

Sữa Hikid là thương hiệu sữa từ Hàn Quốc giúp trẻ phát triển toàn diện cả thể chất lẫn trí tuệ và được chị em tin dùng hiện nay. Thế nhưng sữa Hikid uống như thế nào là hiệu quả nhất, nên cho trẻ uống ngày mấy lần, uống khi nào cũng như pha sữa như thế nào mới chuẩn? Nếu phụ huynh không cho trẻ uống sữa bột đúng cách sẽ khiến trẻ bị đau bụng đi ngoài, tiêu chảy hoặc táo bón. Chính vì thế ở bài viết này, chúng tôi sẽ gửi đến bạn đọc những thông tin phải biết về dòng sữa nổi tiếng này.

Công thức pha sữa Hikid chuẩn

 

Sữa Hikid uống như thế nào là hiệu quả nhất? Để trẻ có thể hấp thụ được trọn vẹn nguồn dinh dưỡng dồi dào trong sữa thì trước tiên, chị em phải pha sữa đúng cách. Rất nhiều mẹ không biết cách pha sữa, khiến trẻ uống vào bị đau bụng đi ngoài hoặc nóng trong người.

Một điều mà nhiều chị em thiếu kinh nghiệm thường hay mắc phải đó là không chuẩn bị sẵn đồ pha chế trước.

Đầu tiên, mẹ nên vệ sinh dụng cụ pha sữa cho trẻ, rửa sạch hoặc tiệt trùng và làm khô trước khi pha.

Tiếp đó, bạn nên chuẩn bị sẵn nước ấm để pha sữa, tốt nhất là nước đã đun sôi và để nguội còn 45 – 60 độ C. Ở nhiệt độ này thành phần sữa non sẽ không bị biến chất và đủ để sữa chín.

Công thức chuẩn pha sữa Hikid:

Pha 1 thìa gạt ngang sữa Hikid tương đương 35g bột với 30ml nước ấm.

Tùy thuộc vào lượng sữa trẻ có thể uống mà mẹ lấy bột sữa phù hợp, thông thường khoảng từ 6 – 7 thìa sữa bột.

Dòng sữa bột Hikid khá khó tan nên chị em lưu ý khuấy và lắc kỹ trước khi cho trẻ uống.

Lưu ý: Để đảm bảo an toàn vệ sinh, bạn chỉ nên dùng thìa có sẵn trong hộp sữa để lấy bột, không nên dùng dụng cụ bên ngoài.

Công thức này là công thức chuẩn áp dụng cho cả 3 dòng sữa của Hikid

>> Xem thêm: Sữa devondale dành cho cả gia đình cùng sử dụng

sữa hikid dê hàn quốc
sữa hikid dê hàn quốc

Cách uống sữa Hikid tốt nhất cho trẻ

Một điều mà các mẹ thắc mắc là không biết nên cho bé uống sữa Hikid như thế nào để có thể hấp thụ trọn vẹn dưỡng chất từ sữa?

Để biết sữa Hikid uống như thế nào là hiệu quả nhất, chị em phải ghi nhớ những hướng dẫn cách dùng dưới đây.

Thứ nhất, mỗi ngày cho trẻ uống sữa Hikid từ 2 – 3 lần, uống sau bữa ăn khoảng 1 – 2 giờ để trẻ hấp thụ tốt nhất. Vào buổi tối, chị em lưu ý cho trẻ uống sữa trước khi ngủ 2 tiếng để tránh bé bị khó tiêu.

Thứ hai, sữa đã pha chỉ để được tối đa 2 tiếng. Nhưng tốt nhất mẹ nên cho trẻ uống sữa ấm sẽ tốt nhất cho dạ dày của bé. Lúc này sữa đảm bảo an toàn, không bị ảnh hưởng bởi vi khuẩn từ môi trường ngoài.

Đặc biệt, không để bé uống sữa nguội rất dễ bị đau bụng.

>> Tham khảo: Sữa glico từ Nhật Bản giống sữa mẹ đến 90%

Sữa Hikid Dê Núi Hàn Quốc
Sữa Hikid Dê Núi Hàn Quốc

Cách bảo quản sữa bột Hikid

Bên cạnh việc uống sữa Hikid sao cho hiệu quả nhất thì phụ huynh cũng cần chú ý bảo quản hộp sữa đã mở thật an toàn, vệ sinh, tránh vi khuẩn từ môi trường xâm nhập vào làm biến đổi công thức của sữa.

Sữa hộp đã mở thì phải dùng hết trong tối đa 4 tuần, đảm bảo nắp hộp đóng chặt, bảo quản ở nơi khô thoáng, tránh ánh nắng trực tiếp.

Đặc biệt, cha mẹ tuyệt đối không pha sữa hết hạn hay bị vón cục cho bé uống.

Sữa Hikid uống như thế nào là hiệu quả nhất? Trên đây là những hướng dẫn mà cha mẹ nhất định phải lưu ý trước khi cho con uống sữa. Bên cạnh đó, bạn phải đảm bảo chọn mua sữa chính hãng, chất lượng cao cho trẻ. Để tìm hiểu và chọn mua loại sữa Hikid chất lượng tốt nhất bạn có thể liên hệ với suabim.vn để được tư vấn thêm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét