Thứ Tư, 6 tháng 3, 2019

Chuyên gia dinh dưỡng đánh giá chất lượng sữa Hikid như thế nào?

Trên thị trường sữa công thức dành cho trẻ từ 1 đến 9 tuổi hiện nay, tên tuổi sữa Hikid ngày càng có tiếng vang lớn cùng với doanh số bán hàng cực khủng. Các chuyên gia dinh dưỡng đánh giá chất lượng sữa Hikid như thế nào? Liệu đây có phải là dòng sữa bột chất lượng tốt nhất cho trẻ em hiện nay hay không? Là sữa nguồn gốc từ Hàn Quốc thì liệu rằng có thích hợp với thể trạng trẻ em Việt Nam hay không?

Sữa Hikid Dê Núi Hàn Quốc
Sữa Hikid Dê Núi Hàn Quốc

Sữa Hikid giúp trẻ phát triển toàn diện

Theo đánh giá chất lượng sữa Hikid của các chuyên gia dinh dưỡng Viện Dinh Dưỡng Việt Nam thì sữa Hikid đem đến sự phát triển toàn diện tối ưu cho trẻ.

  • Sữa Hikid bổ sung hàm lượng canxi, kẽm, vitamin D, sắt, axit amino cùng sữa non chứa IGF và TGF, giúp hệ xương bé vững chắc, cao lớn vượt trội so với bạn bè cùng tuổi.
  • Sự pha trộn các thành phần dưỡng chất, chất khoáng theo tỷ lệ chuẩn giúp bé hấp thụ dinh dưỡng tối ưu, kích thích bé ăn ngon miệng và tăng cân nặng.
  • Hàm lượng DHA, Sphingomyelin, taurin, cholin,.. vượt trội kích thích trí não và hệ thần kinh, bé uống sữa Hikid sẽ thông minh sáng dạ, nhanh nhẹn và hoạt bát.
  • Trong sữa Hikid có thành phần immunoglobulin, các thành phần giúp tăng cường hệ miễn dịch như axit β-linoleic, nucleotit,… ngăn ngừa virut, vi khuẩn, mầm bệnh.
  • Theo nghiên cứu thì sữa bột Hikid có GMP, lactulose, Galactosy lactozo, galacto oligosaccharide hỗ trợ hệ tiêu hóa còn yếu của trẻ. Đồng thời sữa còn có hàm lượng chất xơ giúp trẻ không bị táo bón hay đau bụng khi uống sữa.

Đánh giá chung thì sữa Hikid được bổ sung hàm lượng dưỡng chất vượt trội, có công dụng tối ưu hơn hẳn so với nhiều dòng sữa khác trên thị trường. Đây là một sự lựa chọn rất tốt dành cho trẻ từ 1 đến 9 tuổi.

 

 

sữa hikid dê hàn quốc
sữa hikid dê hàn quốc

Tham khảo: Sữa meta care cung cấp đủ dinh dưỡng cho bé không?

Những ưu điểm vượt trội của sữa Hikid so với các dòng sữa khác

Theo đánh giá chất lượng sữa Hikid của các chuyên gia thì dòng sữa này có nhiều công dụng cho sự phát triển toàn diện của bé. Tuy nhiên, những ưu điểm vượt trội mà dòng sữa Hikid sở hữu mới chính là lý do các chị em lựa chọn loại sữa này.

  • Sữa Hikid được nghiên cứu phù hợp cho quãng tuổi rộng (từ 1 đến 9 tuổi), chính vì thế, khi sử dụng sữa, mẹ sẽ an tâm không phải thay đổi sữa dẫn đến trẻ lạ sữa bị đau bụng.
  • Không như các dòng sữa khác, chỉ có một vị và thường khá ngấy, sữa Hikid có nhiều loại khác nhau, từ hương vani thanh khiết đến vị socola thơm béo,… kích thích sự hứng thú của trẻ trong bữa ăn hàng ngày.
  • Thông thường sữa bột sẽ đem đến công dụng tăng chiều cao lẫn cân nặng. Nhưng với dòng sữa Hikid tách béo Premium, mẹ có con hơi mũm mĩm vẫn có thể cho con uống để tăng chiều cao nhanh chóng mà không gây béo phì.
  • Đặc biệt, hãng IIdong – chủ sở hữu thương hiệu sữa Hikid đã nghiên cứu đem sữa dê núi làm thành phần chính của sữa dê Hikid Gold. Dòng sữa này dành riêng cho bé bị dị ứng hoặc không thích uống sữa bò, sữa đậu nành.
  • Một lý do quan trọng mà nhiều mẹ đánh giá cao dòng sữa Hikid chính là đặc điểm sữa uống vào rất mát, hoàn toàn không gây nóng trong, đau bụng đi ngoài, táo bón hay tiêu chảy cho bé.

Sữa Hikid có phù hợp với trẻ em Việt Nam?

Mặc dù được đánh giá chất lượng sữa Hikid rất tốt với nhiều công dụng vượt trội hơn hẳn so với nhiều dòng sữa khác. Thế nhưng nhiều chị em vẫn còn băn khoăn một điều rằng, sữa Hikid được nhập từ Hàn Quốc thì liệu có phù hợp với trẻ em Việt hay không?

Sữa Hikid nhập khẩu nguyên lon từ Hàn Quốc

>> Xem thêm: Sữa P100 cung cấp dinh dưỡng cho bé phát triển toàn diện

Là một sản phẩm sữa nội địa nhập khẩu từ Hàn Quốc nhưng sữa Hikid lại phù hợp với mọi trẻ em với nhiều thể trạng khác nhau. Đặc biệt, xứ sở kim chi là đất nước có chiều cao cao nhất châu Á và luôn chú trọng vào phát triển chiều cao cho trẻ.

Không phải ngẫu nhiên mà sữa Hikid luôn là sữa phát triển chiều cao tốt nhất tại thị trường nội địa Hàn. Chính vì thế, phụ huynh hoàn toàn có thể an tâm khi chọn mua sản phẩm này cho bé.

Hơn nữa, sữa Hikid đã được kiểm nghiệm trước khi đưa ra thị trường bởi Bộ an toàn thực phẩm dược phẩm Hàn Quốc và đạt tiêu chuẩn ISO quốc tế.

Tuy nhiên vấn đề quan trọng nhất là trên thị trường hiện nay xuất hiện rất nhiều sữa Hikid làm giả rất tinh vi. Để an toàn cho trẻ và để sữa đem lại công dụng tốt nhất, chị em hãy đến cửa hàng suabim.vn tại địa chỉ số 29, ngõ 54 Nguyễn Chí Thanh Hà Nội để chọn mua sữa Hikid chính hãng nhé.

Tổng kết lại theo các chuyên gia đánh giá chất lượng sữa Hikid thì đây là dòng sữa rất tốt và phù hợp nhất với trẻ em từ 1 đến 9 tuổi. Để tìm hiểu thêm các thông tin khác về sữa bột, bạn đọc hãy liên hệ với suabim.vn để được tư vấn trực tiếp nhé!

Nguồn: http://suadiamondnutrientkid.com/chuyen-gia-dinh-duong-danh-gia-chat-luong-sua-hikid-nhu-nao/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét