Thứ Hai, 18 tháng 3, 2019

Mách bạn một số món ngon được chế biến từ hải sản tươi sống

Với những người phụ nữ mang đến cho chồng con những món ăn ngon là niềm hạnh phúc lớn. Nhất là món ăn từ hải sản luôn được các mẹ ưu tiên lựa chọn số 1. Nhưng các mẹ có biết có những loại hải sản tươi sống nào ngon chế biến đơn giản không? Tham khảo bài viết dưới đây của Hải sản 29 để hiểu thêm nhé.

Các loại hải sản tươi sống ngon

Hải sản tươi sống là thực phẩm đực nhiều gia đình lựa chọn để làm thức ăn trong các bữa cơm của gia đình. Không chỉ hải sản tươi ngon mà còn cung cấp nhiều dưỡng chất cho cả gia đình bạn.

Hiện nay có rất nhiều loại hải sản tươi sống ngon được nhiều bà mẹ nội trợ sử dụng cho bữa cơm gia đình mình. Có thể kể đến các loại sản  sau:

  • Tôm tít (bề bề)
  • Cua, ghẹ
  • Cá loại cá biển
  • Ốc, nghêu, sò
  • Mực
  • Tôm các loại
  • Hàu sữa
  • Cá mú…..

Các món ngon từ hải sản tươi sống

Hải sản tươi sống là nguồn thực phẩm có chứa nhiều dưỡng chất. Nếu như  các mẹ nội trợ chế biến hải sản không đúng cách sẽ làm mất đi các giá trị dinh dưỡng vốn có của nó. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ bật mí cho bạn một số món ngon từ hải sản tươi sống, bạn hãy tham khảo và áp dụng cho bữa cơm của gia đình mình nhé.

2.1. Mực xào trứng, hành tây

Đối với món mực xào trứng và hành tây thì nguyên liệu chuẩn bị cực đơn giản, bạn hãy chọn những con mực tươi, lớp vỏ ngoài còn nguyên, đầu còn dính liền với thân, hành tây, trứng và các gia vị nêm nếm cần thiết.

Công thức này rất đơn giản và cũng không mất nhiều thời gian. Bước đầu tiên bạn cho tỏi vào phi thơm lên, cho mực đã thái mỏng vào đảo trên lửa lớn.. Thêm bột ớt xào, lòng đỏ trứng gà, dầu hào, hành tây đảo cùng ròi bắc ra.

Nếu gia đình bạn ăn được cay thì bạn nên cho thêm một ít ớt cho hợp khẩu vị. hãy thưởng thức khi món ăn còn nóng nhé, nếu để nguội món ăn sẽ có mùi tanh của mực và trứng, mất ngon và hấp dẫn.

2.2. Bề bề (tôm tít) hấp bia

Trong những ngày se lạnh, lại đúng hôm ông xã có khách bạn có thể lựa chọn món bề bề hấp bia cho các ông lai rai thì còn gì tuyệt vời hơn. Chỉ cần 1kg bề bề, 1 lon bia, thêm một vài củ sả hoặc gừng.

Bạn nên chọn những con bề bề còn sống, chắc mình, có trứng thì càng tốt rồi rửa sạch. Nếu cho gừng vào hấp thì bạn chỉ cần rửa sạch rồi thái chỉ, còn là sả thì bạn hãy đập dập là được.

Cho bề bề vào nòi cùng với gừng hoặc sả, đổ bia vào hấp tầm 10 phút là được. Hãy ăn khi còn nóng nhé, dùng kéo cắt 2 bên cạnh của bề bề để bóc vỏ cho dễ. Bạn hãy sử dụng tương ớt hoặc muối tiêu để làm nước chấm cho thêm đậm đà nhé.

Như vậy bạn đã có ngay một món ngon được chế biến từ hải sản tươi sống để phục vụ cho bữa nhậu của ông xã rồi phải không.

Địa chỉ cung cấp hải sản tươi sống chất lượng

Để thuận tiện cho nhu cầu tiêu dùng của mọi người có rất nhiều cửa hàng mọc lên và hải sản tươi sống cũng được bày bán ở khắp nơi. Không những ở chợ mà ngay ở những quán cóc ven đường cũng có thể bày bán. Nhưng để lựa chọn được địa chỉ uy tín, cung cấp hải sản tươi sống đảm bảo chất lượng lại là cả một vấn đề.

Nếu bạn chưa biết lựa chọn địa chỉ nào uy tín với các sản phẩm chất lượng thì hãy đến với Hải sản 29 của chúng tôi. Đây là thương hiệu nổi tiếng về ẩm thực nằm trong hệ thống ẩm thực 29 Foods. Hải sản 29 đã trở thành địa chỉ quen thuộc và chất lượng mỗi khi nhắc đến nhu cầu mua hải sản tươi sống mang về cùng như đến tại cửa hàng để thưởng thức.

Đến với hải sản 29 bán sẽ được sở hữu những loại hải  sản tươi sống đảm bảo chất lượng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng cùng nhiều dịch vụ kèm theo. Thái độ nhân viên phục vụ tận tình, chuyên nghiệp, làm hài lòng khách khi đến đây.

Nếu không thể đến trực tiếp cửa hàng để chọn mua các loại hải sản tươi sống thì bạn có thể liên hệ đặt hàng qua hotline 0904.133.559, cửa hàng chúng tôi sẽ giao hàng nhanh chóng và tận nơi cho bạn nhé.

Bài viết đã cung cấp cho bạn một số món ăn ngon được chế biến từ các loại hải sản tươi sống và đảm bảo chất lượng. Góp phần làm cho bữa cơm gia đình ngày càng phong phú hơn. Nếu chưa biết chọn được địa chỉ cung cấp hải sản tươi sống thì hãy liên hệ với hải sản 29 của chúng tôi nhé.

#hải_sản_tươi_sống #hải_sản_29 #103c9_tô_hiệu #hải_sản_tươi_sống

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét