Thứ Sáu, 8 tháng 3, 2019

Dạ dày heo muối món ăn hấp dẫn

Ở Thực phẩm 29, từng miếng dạ dày heo vừa giòn giòn,  giai giai lại có vị chua cay mặn ngọt đặc trưng không bị ngán mỗi khi ăn và rất thích hợp cho bữa ăn nhậu của các quý ông hoặc các bữa cơm trong gia đình

Định lượng món ăn:

1 đĩa dạ dày muối khoảng 50.000đ phù hợp với 3 - 5 người sử dụng

Hàm lượng dinh dưỡng & Đặc tính Dạ dày heo muối.

Ngoài thịt heo là thực phẩm quá quen thuộc chế biến được nhiều món ngon, các bộ phận của heo như tim gan, dạ dày, … đều là những thực phẩm giàu dinh dưỡng.

Theo Y học cổ truyền, dạ dày heo vị ngọt, tính ấm, có công dụng kiện tỳ ích vị, bổ hư nhược, ngoài các bệnh lý dạ dày còn được dùng chữa trị nhiều chứng bệnh khác như suy nhược cơ thể, thiếu máu, viêm gan vàng da, xơ gan, đái đường, rối loạn tiểu tiện, sa tử cung, di tinh, trẻ em suy dinh dưỡng, chứng ra mồ hôi nhiều ban đêm…

Cách thưởng thức hương vị món ăn

Từng miếng dạ dày heo muối ở Thực phẩm 29 được thái lát cỡ vừa, giòn dai, cay cay thơm ngon hương vị tỏi ớt dù mới chỉ nhìn thôi là đã muốn thưởng thức ngay rồi. Khi ăn quý khách sẽ thấy vị được tẩm ướp rất đậm đà, không ngấy, được trình bày đẹp mắt phù hợp trong các bữa ăn gia đình hoặc khách ăn nhậu.

Khuyên dùng

Dạ dày heo muối là món ăn nhậu, ăn chơi  giòn giòn, dai dai, vị cay cay nên thường sẽ không dùng cho người già và trẻ nhỏ.

Với món dạ dày heo muối quý khách có thể dùng làm món ăn mặn, ăn kèm với dưa muối, dưa chua và đặc biệt đây sẽ là món ăn nhậu tuyệt vời dành cho các quý ông đến chơi nhà.

Trên đây là chi tiết món Dạ dày heo muối của Thực phẩm 29, nếu muốn thưởng thức các món ngon độc đáo, xin mời thực khách qua ngay nhà hàng Thực phẩm 29, 199 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội. Tại đây có đầy đủ các món ăn ngon, ấn tượng, chất lượng với chi phí rẻ, hợp túi tiền của tất cả mọi người.

Nguồn: https://thucpham29.com/da-day-heo-muoi.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét