Thứ Tư, 6 tháng 3, 2019

Điểm danh những dòng sữa bổ sung DHA cho bé mẹ nên biết

Để trẻ có thể phát triển một cách toàn diện, việc bổ sung DHA là một trong những vấn đề mà mẹ không thể bỏ qua. Thông thường, mẹ thường lựa chọn bổ sung dưỡng chất này bằng việc cho trẻ sử dụng các loại sữa. Tuy nhiên, mẹ cũng cần phải tìm hiểu đúng về những loại sữa nào có chứa thành phần này để mang lại hiệu quả như mong muốn. Top những dòng sữa bổ sung DHA cho bé dưới đây là những gợi ý tốt nhất mà mẹ có thể tham khảo.

sua-new-milky-tang-can-cho-be
Sữa New Milky tăng cân hiệu quả cho trẻ suy dinh dưỡng

Tham khảo: Sữa glico từ Nhật Bản, sữa mát, dễ uống rất phù hợp cho bé

Công dụng thần kỳ của DHA đối với sự phát triển của trẻ

Trước khi tìm hiểu về những dòng sữa bổ sung DHA cho bé, mẹ cần hiểu rõ đâu là những công dụng mà nguồn dinh dưỡng này mang lại để có những sự lựa chọn hợp lý. Trước hết, đối với sự phát triển của não bộ, DHA là một thành phần không thể thiếu trong chất xám giúp tạo nên sự nhạy bén cho các nơ ron thần kinh. Nhất là trong độ tuổi từ 1 đến 3 tuổi nếu không được bổ sung đầy đủ DHA trẻ sẽ có chỉ số IQ bị thấp hơn so với các bạn đồng trang lứa.

Bên cạnh đó, sự thiếu hụt DHA còn không tốt cho sức khỏe của mắt làm hạn chế sự phát triển của thị giác và gia tăng tỷ lệ suy nhược sau khi sinh. DHA có một mối liên hệ vô cùng chặt chẽ đối với trẻ trong những giai đoạn đầu đời trong việc phát triển cân nặng và chiều cao. Do đó, mẹ cần bổ sung DHA càng sớm càng tốt cho trẻ ngay từ khi mới sinh.

Sữa milex cực tốt cho bé

Tham khảo: Sữa meta care được bổ sung dinh dưỡng đầy đủ cho bé

Những dòng sữa bổ sung DHA cho bé được ưa chuộng nhất hiện nay

DHA là vô cùng quan trọng, do đó mẹ có thể bổ sung nguồn dinh dưỡng này qua một số dòng sữa như sau:

Thứ nhất, sữa Milex số 2 – một trong những thương hiệu có xuất xứ từ Đan Mạch. Thành phần trong Milex không chỉ giúp cung cấp DHA dồi dào mà còn có nucleotide, prebiotic và AREA. Các chất này tạo nên một sự thúc đẩy toàn diện cho trí não và thị giác.

Thứ hai, sữa Morinaga số 2 mang đến một nguồn dưỡng chất từ DHA, vitamin, khoáng chất, nucleotide,… nhằm hỗ trợ cho sự phát triển một cách vượt bậc của trí não cũng như rèn luyện thể chất cho trẻ. Thêm vào đó, hàm lượng chất sắt có thể đáp ứng được nhu cầu tăng trưởng của bé khi bé bắt đầu bước vào giai đoạn ăn dặm.

Sữa Nutifood dành cho trẻ biếng ăn, suy dinh dưỡng dưới 1 tuổi
Sữa Nutifood dành cho trẻ biếng ăn, suy dinh dưỡng dưới 1 tuổi

Thứ ba, dòng sữa Nuti Grow Plus đỏ có khả năng bổ sung các chất như DHA, Cholin, AA, Taurin và các axit béo có lợi. Tất cả những nguồn dinh dưỡng này sẽ giúp tập trung cho sự phát triển của trí não một cách tốt nhất.

>> Xem thêm: Sữa hikid tăng chiều cao tốt nhất cho bé hiện nay

Thứ tư, sữa Dielac Grow của thương hiệu Vinamilk đáp ứng được các nhu cầu dinh dưỡng theo tiêu chuẩn của DRI Hoa Kỳ. Chứa đựng nhiều nguồn dinh dưỡng có lợi như: DHA, axit Linoleic, Taurin và Cholin, vitamin D3, canxi,… hoàn toàn có thể giúp trẻ phát triển cả chiều cao, cân nặng, thị giác và trí tuệ.

Với những dòng sữa bổ sung DHA cho bé được gợi ý như trên, mẹ có thể tham khảo thêm chi tiết thông tin cùng mức giá tại http://suabim.vn/. Hoặc nếu chưa biết cách lựa chọn sữa như thế nào để phù hợp với độ tuổi và tình trạng của trẻ hiện tại, mẹ hãy nhanh tay gọi đến số điện thoại 0904.614.767 để được các chuyên viên tư vấn chi tiết. Ngoài sữa bổ sung DHA suabim.vn còn có các dòng sữa khác bổ sung dinh dưỡng theo nhu cầu của từng bé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét