Thứ Năm, 31 tháng 10, 2013

Sửa hình xăm xấu bằng cách nào?

Trào lưu xăm hình ngày càng phát triển, đặc biệt là trong giới trẻ cũng kéo theo nhu cầu xóa xăm tăng cao hơn. Các công nghệ xóa xăm hiện đại ra đời là giải pháp để xóa xăm an toàn. Sửa hình xăm xấu là nhu cầu của nhiều người trong giới xăm hình khi hình xăm bị hỏng hay không còn hợp sở thích. Vậy bạn có thể sửa hình xăm xấu bằng cách nào?
Câu hỏi: Sửa hình xăm xấu bằng cách nào?
Xin chào chuyên mục tư vấn. Em hiện vừa thực hiện xăm một hình xăm mặt quỷ ở vùng sau lưng nhưng xăm xong cảm thấy không hề ưng ý. Em muốn xóa chúng đi, hoặc sửa chúng cho hợp và đẹp hơn. Vậy mong chuyên mục tư vấn giúp em xem có thể sửa hình xăm xấu bằng cách nào? Em xin chân thành cảm ơn. (Bạn Hoàn – Hải Phòng)
Trả lời:
Xin chào bạn Hoàn.
Rất cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi đến chuyên mục tư vấn. Về câu hỏi của bạn, chúng tôi xin được giải đáp như sau:
Xăm được một hình xăm đẹp là mong muốn của tất cả mọi người trong giới xăm hình. Tuy vậy, không phải khi nào cũng có thể thực hiện xăm một hình xăm như ý. Có thể do tay nghề xăm hình của người nghệ sĩ, hay do mẫu hình xăm sau khi lên da không làm bạn hài lòng, hoặc là do mẫu hình xăm bị lỗi thời, và bạn muốn thay đổi chúng.
Với trường hợp của bạn, mẫu hình xăm mặt quỷ sau khi xăm đã không làm bạn hài lòng như những gì bạn mong đợi trước khi xăm hình. Có nhiều cách sửa hình xăm xấu này để bạn trở nên tự tin hơn. Phương pháp đơn giản nhất là tim thêm các thiết kế hình xăm, họa tiết khác để thay đổi toàn bộ form ban đầu của nó. Có thể thêm một vài hình xăm chữ, một mẫu hình xăm hoa văn đính kèm… để thay đổi và làm dịu bớt đi hình xăm ban đầu. Biết đâu những kết hợp ấy sẽ tạo ra một mẫu hình xăm độc và lạ mà không phải ai cũng có thể sở hữu. Một phương pháp nữa bạn có thể áp dụng là xăm chèn hình xăm. Thực ra phương pháp này hơi khó thực hiện, nếu mẫu hình xăm của bạn lớn và đậm màu.
Cách hiệu quả nhất để đảm bảo an toàn và thẩm mĩ là bạn nên thực hiện xóa hình xăm cũ và thay thế bằng một hình xăm mới mà bạn cảm thấy thực sự yêu thích và phù hợp với mình. Cách xóa xăm bằng laser an toàn hiện nay sẽ giúp bạn xóa đi hình xăm nhanh chóng và an toàn, đồng thời bạn có thể thực hiện xăm một hình xăm mới ngay sau đó mà không cần thời gian nghỉ dưỡng như khi thực hiện các phương pháp xóa xăm khác.
Chúc bạn sẽ thực hiện việc sửa hình xăm xấu an toàn, hiệu quả và đạt tính thẩm mĩ nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét