Thứ Ba, 22 tháng 10, 2013

Quần nâng mông cho cô nàng mông lép

Quần nâng mông nữ được coi là “cứu cánh” của rất nhiều chị em phụ nữ khi vòng 3 không còn căng đầy hấp dẫn trong những bộ đồ ôm sát cơ thể. Quần nâng mông nữ cho cô nàng mông “lép’, mông chảy xệ, giúp mang lại hiệu quả nâng mông nhanh chóng, tiện lợi và tiết kiệm. Nó trở thành trang phục không thể thiếu trong tủ đồ của rất nhiều chị em phụ nữ hiện nay.
Khi vòng mông không tròn đầy, thậm chí như một “mặt phẳng” trong những bộ đồ ôm sát, bạn sẽ mong muốn tìm một giải pháp khắc phục nhanh chóng nhược điểm ấy. Quần nâng mông nữ cho cô nàng mông “lép”, mông chảy xệ sẽ giúp bạn cải thiện vòng 3 ngay lập tức để được trưng diện bộ váy hay một chiếc quần mới khoe các vòng cơ thể.


Quần độn mông giúp bạn nữ thêm phần quyến rũ
Hiệu quả cải thiện vòng 3 của quần nâng mông nữ
Rõ ràng, hiệu quả mà quần nâng mông nữ mang lại là sự nhanh chóng và tiện lợi trong việc khắc phục hạn chế của vòng 3. Khi vòng mông của bạn không cao và không đầy đặn, bạn sẽ vô cùng tự ti với những bộ đồ bó sát. Quần nâng mông sẽ giúp bạn giải quyết ngay lập tức vấn đề ấy. Được thiết kế với hai tấm đệm dày hai bên mông, quần nâng mông có thể giúp các bạn nữ “ăn gian” thêm từ 2 – 10mm số đo vòng 3 của mình. Mặt khác, do thiết kế ôm sát vòng mông nên khi mặc quần áo, quần độn mông nữ sẽ giúp bạn sẽ sở hữu một vòng mông tuyệt vời trong mắt mọi người mà không sợ bị “lộ hàng”.
Các loại quần nâng mông nữ



Quần nâng mông nữ với Jean
Quần nâng mông nữ rất đa dạng về kiểu loại và mẫu mã. Về chất liệu, quần nâng mông nữ chia ra làm quần nâng mông đúc, quần nâng mông Silicon và quần nâng mông mút.
Quần nâng mông đúc được làm từ chất liệu cao su, sản xuất hai miếng đệm là một khối liền không mối nối, có thể giúp tăng vòng 3 lên khoảng 10mm. Loại quần nâng mông này giúp vòng mông của các bạn nữ cao hơn, tròn đầy và có cảm giác như thật nhất. Vì cấu tạo cố định nên loại quần nâng mông đúc giúp vòng mông cố định và săn chắc.
Quần độn mông Silicon được làm từ chất liệu silicon, dẻo và bền. Nó được thiết kế với hai kiểu dáng: hai miếng đệm liền nhau hoặc tháo rời. Với loại tháo rời, hai miếng đệm được đựng trong hai chiếc túi ở hai bên và có thể tháo ra khi bạn muốn giặt chúng. Loại quần này thông thoáng hơn loại quần nâng mông đúc.
Quần nâng mông mút được làm từ chất liệu mút, rất mềm mại và thông thoáng nhất. Tuy nhiên, loại quần này rất dễ dịch chuyển và dễ bị biến dạng sau nhiều lần sử dụng, gây khó khăn cho các bạn nữ khi mặc những bộ đồ ôm sát vòng 3.

Quần nâng mông nữ với váy ôm sát vòng 3
Một vài lưu ý để sử dụng an toàn quần nâng mông nữ
Điều đáng lưu ý nhất khi bạn sử dụng quần nâng mông là việc bạn sẽ bị kích ứng da, viêm da, thậm chí là vô sinh nếu sử dụng quần độn mông quá thường xuyên và liên tục trong thời gian dài. Thiết kế hai miếng đệm dày để tăng vòng 3 khiến vùng da mông và vùng kín vô cùng bí bách và khó chịu khi bạn mặc quần nâng mông. Do bị bí hơi, vùng da mông và vùng kín bị viêm nhiễm, nặng sẽ dẫn đến vô sinh khi bạn không chịu chữa trị khi có triệu chứng của viêm nhiễm.
Về tính thẩm mĩ, quần nâng mông chỉ có tác dụng nhất thời. Nó không thể thay thế cho một vòng mông căng tròn thực sự. Vì vậy, bạn chỉ nên sử dụng nó trong những dịp thực sự cần thiết. Phải thường xuyên kiểm tra để tránh trường hợp quần nâng mông của bạn bị biến dạng. Nếu không, khi mặc chúng vào, nó sẽ gây phản cảm cho người khác và gây tác dụng hoàn toàn ngược lại với mong muốn của bạn về một vòng mông đẹp.
Để có một vòng mông đẹp thường xuyên mỗi ngày, bạn có thể thực hiện phẫu thuật nâng mông hoặc rèn luyện các bài tập nâng mông hàng ngày. Quần nâng mông chỉ nên được sử dụng như một “phụ kiện” cho vòng 3 trong những dịp đặc biệt quan trong của bạn thôi nhé.

Tham khảo thêm: quần độn mông nam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét