Thứ Tư, 30 tháng 10, 2013

Phẫu thuật thẩm mỹ ở đâu thì tốt nhất

Công nghệ thẩm mỹ ngực bằng cấy mỡ tự thân đang là bước đột phá mới trong thẩm mỹ tạo hình nói chung. Kỹ thuật này giúp khắc phục tất cả những nhược điểm mà các phương pháp nâng ngực thông thường khác mắc phải. Ưu điểm không sử dụng túi độn, không xâm lấn, không phẫu thuật, nhưng kết quả phẫu thuật thẩm mỹ ngực lại là vĩnh viễn và an toàn tuyệt đối khiến nhiều khách hàng tin dùng, lựa chọn.

1. Ưu điểm vượt trội của Phẫu thuật thẩm mỹ ngực bằng cấy mỡ tự thân
- Chất liệu mỡ tự thân được trích ra từ chính cơ thể của khách hàng nên khi cấy vào ngực, bạn sẽ dễ dàng sở hữu bầu ngực luôn mềm mại và tự nhiên, không có hiện tượng đào thải hay co thắt túi như các trường hợp đặt túi ngực.
- Mỡ cấy ngực hoàn toàn kiểm soát được thể tích cần cấy vào là bao nhiêu. Vị trí cần cấy vào đủ để ngực đẹp tự nhiên, không quá to cũng không quá bé so với thể tích của ngực .
- Phương pháp này tạo nên vóc dáng hoàn hảo cho bạn, vì lượng mỡ cấy vào vùng ngực sẽ lấy ở các vùng có mỡ thừa của bạn như vùng đùi, vùng bụng…
- Tuyệt đối an toàn (do sử dụng chính mỡ tự thân) không gây tổn thương, không để lại sẹo sau phẫu thuật, không mất thời gian nghỉ dưỡng.
- Kết quả phẫu thuật nâng ngực của phương pháp cấy mỡ tự thân là vĩnh viễn: Khác với cấy mỡ đơn thuần, công nghệ cấy mỡ tự thân sử dụng thiết bị ly tâm chuyên dụng giúp chiết tách các tế bào mỡ tươi nguyên chất, các tế bào gốc ra làm các thành phần riêng biệt. Tế bào gốc có tác dụng làm cho tổ chức mỡ tăng sinh, kích thích gia tăng số lượng tế bào mỡ, giúp cho tế bào mỡ tồn tại bình viễn trên vùng mô cấy.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét