Thứ Ba, 29 tháng 10, 2013

Các loại mặt nạ để da trắng hồng

Làn da trắng hồng luôn là niềm mơ ước của các chị em phụ nữ đặc biệt là vùng da mặt. Sở hữu làn da trắng khiến bạn tự tin hơn trong giao tiếp cũng như trong việc phá cách với các bộ trang phục có gam màu không phù hợp với làn da đen. Chính vì vậy, các loại mặt nạ làm trắng da được nhiều chị em lựa chọn để làm đẹp khi không có thời gian.
Các loại mặt nạ để da trắng hồng thường được chiết xuất từ tự nhiên nên an toàn cho làn da của bạn mà không gây kích ứng da
Cách dưỡng trắng da mặt với trứng gà và dấm:

Trứng gà tươi rửa sạch sau đó cho vào khoảng 500 gram dấm trắng, đậy nắp kín. Sau khoảng một tháng khi lớp vỏ trứng tan hết vào dấm thì vớt trứng ra, cho vào cốc nước lọc đánh đều và đắp lên mặt. Sử dụng một thời gian bạn sẽ thấy da trắng mịn màng, các vết thâm được loại bỏ đáng kể.
Cà chua và mật ong là cách dưỡng trắng da hiệu quả
Cho 1 đến 2 quả cà chua và 1 thìa mật ong vào máy say sinh tố, đánh đều lên. Sau đó dùng hỗn hợp đó đắp trong khoảng 20 phút rồi rửa mặt bằng nước lạnh. Cách một ngày đắp một lần sẽ có tác dụng se khít lỗ chân lông, da dẻ trắng mịn.
Lòng trắng trứng gà, mật ong và sữa bột
Lòng trắng trứng gà, 1 thìa mật ong và 1 thìa sữa bột tất cả đánh đều lên. Buổi tối sau khi rửa mặt đắp hỗn hợp trên trong khoảng 20 phút rối rửa sạch bằng nước ấm. Ngoài việc đắp mặt các bạn có thể kết hợp mát xa nhẹ nhành để tăng tuần hoàn máu cho da. Sau một thời gian chăm sóc bạn sẽ thấy làn da trắng đẹp rõ rệt.
Sữa tươi và bột trân châu
Mặt nạ sữa tươi và bột trân châu giúp cho da bạn trở nên mềm, mịn và hồng tự nhiên. Đầu tiên lấy bột trân châu hòa cùng sữa tươi, sau đó lót một miếng mặt nạ giấy rồi bôi đều hỗn hợp vừa pha lên. Khoảng 30 phút thì bỏ lớp mặt nạ ra và rửa lại mặt bằng nước ấm. Thêm một chú ý nhỏ cho bạn là hãy sử dụng loại mặt nạ này vào buổi tối trước khi đi ngủ hiệu quả sẽ cao hơn.
Sữa tươi và chuối
cách làm cho da mặt trắng bằng sữa tươi và chuối
Sữa tươi và chuối cho vào máy say sinh tố đánh đều, sau đó đắp mặt trong vòng 20 phút sẽ giúp làm sạch da mặt, loại bỏ những vùng da chết để gương mặt bạn luôn hồng hào, tươi tắn.
Để da trắng hồng hơn nữa bạn nên sử dụng phương pháp tắm trắng theo công nghệ tắm trắng toàn thân bằng sữa non kết hợp tinh chất vàng Nano kết hợp với các loại mặt nạ sẽ có tác dụng tốt hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét