Thứ Năm, 24 tháng 10, 2013

Bí quyết tăng vòng 1 nhờ các món hầm

Ít ai ngờ được rằng bí quyết tăng kích thước vòng 1 các món ăn, vậy đâu là các món ăn hấp dẫn đối với số đo vòng 1. Hãy tham khảo các món hầm sau đây để có thể có được vòng ngực săn chắc, đầy đặn và khỏe mạnh hơn.
Đầu tiên là phải kể đến canh chân giò hầm nâng vòng 1

Canh chân giò hầm bí quyết chăm sóc vòng 1 của bạn
Đây là một trong những món ăn giúp bạn có thể cải thiện được vòng 1 của mình, cách làm cách nấu cũng rất đơn giản, bạn chỉ cần mua chân giò về hầm và làm sạch, sau đó có thể hầm lấy nước làm canh, sau đó bỏ thêm củ cải, cà rốt vào cũng được để làm canh. Món canh này sẽ bổ sung những dưỡng chất giúp vòng ngực bạn phát triển 1 cách đầy đặn và bổ sung giúp các mô mỡ phát triển.
Thứ 2 là những món gà tần
Đât là món ăn giúp bạn bổ sung các dưỡng chất cần thiết cho da bạn, giúp bạn có được vòng ngực sặn chắc và đầy đặn. Cách làm cũng rất đơn giản, bạn lựa chọn gà ác hoặc là gà nhỏ để hầm, bạn chỉ cần bổ sung vị thuốc bắc là được hoặc lá ngải cũng sẽ giúp bạn cải thiện được vòng 1 của mình.

Gà tần bổ sung dưỡng làm ngực to lên nhanh
Ngoài ra các bạn gái thì cần bổ sung sữa đậu nành để có thể tăng kích thước vòng 1
Hàng ngày bạn có thể bổ sung 2 hộp sữa đậu nành là được, nhằm mang lại cho bạn hiệu quả cao, sữa đậu nành sẽ giúp bạn bổ sung được các dưỡng chất cho vòng 1, giúp bạn có được vòng 1 săn chắc và đầy đặn.
Ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm những thông tin tại chuyên mục nâng ngực không phẫu thuật để có thể biết thêm chi tiết

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét