Thứ Năm, 24 tháng 10, 2013

Giá xóa hình xăm bằng laser bao nhiêu tiền

Xóa hình xăm trên người bằng laser là công nghệ xóa xăm hiện đại nhất hiện nay, đảm bảo xóa xăm hiệu quả, an toàn không đau rát, không để lại sẹo. Tiến trình xóa xăm thường được tiến hành bằng nhiều lần xóa xăm trong một chu kì nhất định. Vậy giá xóa hình xăm bằng laser bao nhiêu tiền?
Câu hỏi: Giá xóa hình xăm bằng laser bao nhiêu tiền
Chào chuyên mục tư vấn. Tôi hiện đang có nhu cầu xóa một hình xăm ngôi sao tại vai vì nhìn nó không còn hợp thời trang hình xăm hiện nay nữa. Theo tôi được biết thì xóa xăm bằng laser là công nghệ xóa xăm hiện đại và hiệu quả nhất hiện nay. Nhưng tôi băn khoăn không biết giá xóa hình xăm bằng laser bao nhiều tiền, liệu có đắt không ạ? Tôi xin cảm ơn.(Bạn Hòa An – Ninh Bình)


Giá xóa vết xăm bằng laser bao nhiêu tiền?
Trả lời:
Chào bạn Hòa An.
Rất cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi đến chuyên mục tư vấn. Về câu hỏi của bạn, chúng tôi xin được giải đáp như sau:
Tẩy vết xăm bằng laser là công nghệ xóa hình xăm hiện đại nhất hiện nay, nhằm làm mờ hình xăm bằng cách dùng tia laser phá hủy cầu trúc của các sắc tố hình xăm, giúp xóa xăm an toàn, hiệu quả cao hơn các phương pháp xóa hình xăm khác. Có rất nhiều công nghệ xóa xăm bằng laser đang được áp dụng hiện nay, với những bổ sung liên tục về các bước sóng nhằm xóa mờ nhanh nhất các sắc tố hình xăm khó xóa nhất.

Xóa xăm hiệu quả an toàn bằng laser
Một trong những công nghệ xóa xăm hiện đại hiện nay là xóa xăm laser toning, với sự bổ sung các bước sóng 1064nm phá hủy màu xăm đen, bước sóng 532nm phá hủy màu xăm đỏ, bước sóng 585nm phá hủy màu xăm xanh da trời và bước sóng 650nm phá hủy màu xăm xanh lá cây. Việc tiến hành xóa hình xăm sẽ được thực hiện nhiều lần theo một chu kì nhất định. Thường thì từ 4 – 6 tuần sẽ đi chiếu laser một lần, sau 4 -6 lần sẽ xóa mờ vết xăm từ 85 – 95%.
Về giá tiền xóa hình xăm bằng laser, tùy công nghệ và tùy thuộc tính chất màu sắc và chiều kích hình xămmà có giá xóa xăm khác nhau. Nhìn chung, với kĩ thuật xóa xăm bằng công nghệ laser toning, mỗi lần xóa xăm dao động từ 1 – 3 triệu và các công nghệ khác cũng tương tự như vậy. Để có thể tìm hiểu rõ, bạn nên đến các trung tâm thẩm mĩ được được khám xét và tư vẫn rõ ràng về cách xóa xăm và giá cả nhé. Chúc bạn nhanh chóng xóa mờ vết xăm an toàn, hiệu quả và tiết kiệm nhất với xóa xăm bằng laser nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét