Thứ Hai, 21 tháng 10, 2013

Kem trị nám da mặt hiệu quả với Pure Night

Kem trị nám da mặt hiệu quả với Pure Night có hiệu quả đối với chị em như thế nào
Để trị nám da mặt bạn cần hiểu về cách chăm sóc da và áp dụng đúng cách. Ngoài những cách thông thường như: đắp mặt nạ trị nám để đạt được hiệu quả nhanh chóng hơn bạn cần phải dùng đến kem trị nám.
Theo thói quen của người Việt, xưa nay chị em luôn nghĩ rằng chỉ cần mua 1 loại kem bôi cho cả ngày lẫn đêm là được. Hoặc có thể dùng các loại thực phẩm trị nám là có hiệu quả.


Thuốc đặc trị nám da
Nhưng đó không phải là cách chăm sóc da thông minh. Ban ngày da bạn phải tiếp xúc với ánh mặt trời, tác động xấu từ môi trường nên dưỡng chất cung cấp cho làn da sẽ khác với ban đêm.
Khi cơ thể chìm vào giấc ngủ cũng là lúc da hấp thụ dưỡng chất mạnh mẽ nhất để phục hồi làn da. Do đó nên có những loại kem bôi trị nám riêng dành cho ban đêm.
Trong thành phần kem tri nám da mặt ban đêm cần nhất là việc cân bằng độ ẩm. Da khô sẽ kích thích melanin phát triển nhưng không nhiều loại kem làm được điều đó.
Hiện nay Pure Night là một trong số ít những loại kem đó.
Thành phần chủ yếu của Pure Night là: Oligopeptide-34, Vitamin C và Hydroxycinnamic Acid, Gluconic Acid và Phytic Acid, Zinc Glycinate, Niacinamide, Glucosamine, Glycyrrhiza Glabra (chiết xuất từ Rễ Cam Thảo), Camellia Sinensis (chiết xuất từ Trà Trắng) và Beta-Carotene, Simmondsia Chinensis (Hạt Jojoba), Vaccinium Macrocarpon (cây Quất), và Rubus Idaeus (dầu từ Hạt cây Mâm Xôi), Beta-Carotene, Sutilains và men từ quả Bí Ngô


Kem trị nám da mặt hiệu quả với Pure Night
Tác dụng của kem
-Tẩy tế bào chết
- Giữ ẩm cho da, ngăn ngừa sự tổng hợp các melanin, ngăn ngừa tiến trình Tyrosinase
- Chống oxi hóa, ngăn ngừa rối loạn sắc tố da.
Do đó trị nám da mặt rất hiệu quả.
Cách sử dụng
Bôi lên da mặt trước khi đi ngủ tốt nhất là vào lúc từ 9 – 11h.
Bạn sẽ có làn da sạch vết nám láng mịn sau khi sử dụng thuốc 2 tháng và thấy hiệu quả tốt dần lên sau 2 tuần sử dụng thuốc.

4 nhận xét:

  1. Bạn ơi! kem này của nước nào sản xuất vậy? sao không thấy giá tiền
    kem tri nam da

    Trả lờiXóa
  2. Kem này bán ở các cửa hàng mỹ phẩm hoặc ở các thẩm mỹ viện bạn nhé, nếu quan tâm bạn nên đến các trung tâm đó sẽ đươc hướng dẫn cách sử dụng, giá thì tầm khoảng 1,3tr ạ

    Trả lờiXóa
  3. Mình muốn lấy sỉ để bán thì giá như thế nào? inbox mail: trandien22@gmail.com

    Tags: kem sam guoyao
    kem sam guoyao
    kem sam guoyao

    Trả lờiXóa
  4. Kem trị nám da mặt hiệu quả với Pure Night của nước nào sản xuất vậy ?

    Trả lờiXóa