Thứ Ba, 29 tháng 10, 2013

Cách làm trắng da mặt đơn giản bạn nên thử

Để sở hữu một làn da tươi trẻ và sáng mịn không quá khó như bạn vẫn nghĩ. Chỉ cần bỏ chút thời gian chăm sóc và chiều chuộng da là đã có thể đạt được kết quả tuyệt vời như mong muốn. Những cách làm trắng da mặt đơn giản bạn nên thử dưới đây sẽ là công cụ đắc lực giúp bạn hoàn thành mục tiêu thật dễ dàng.
Bổ sung vitamin cần thiết để da khỏe hơn
Để có một làn da đẹp trước tiên phải chăm sóc chúng thật khỏe để có thể chống lại được những tác động từ môi trường. Và yếu tố quan trọng làm được điều đó là chế độ ăn uống. Khi bạn cung cấp đầy đủ dưỡng chất và vitamin cần thiết cho cơ thể sẽ giúp sắc tố của da sáng hơn và quá trình chăm sóc dacũng thêm phần hoàn thiện.

Tăng cường độ ẩm cho da cách dưỡng trắng da tự nhiên
Dùng dầu nóng massage nhẹ nhàng để các cơ được lưu thông khí huyết là một trong những cách làm trắng da mặt vô cùng hiệu quả.
Bên cạnh đó cũng đừng quên thoa kem dưỡng ẩm 2 lần/ngày sau khi làm sạch da để chúng luôn có độ ẩm cần thiêt và thêm nét mịn màng tươi trẻ.

cách làm trắng da tự nhiên đơn giản bạn nên thử
Làm đẹp da từ trứng gà
Với nguyên liệu dễ kiếm và thực hiện đơn giản, trứng gà được chị em sử dụng khá phổ biến trong việc làm đẹp cho da.
Mặt nạ bao gồm: lòng đỏ trứng gà, bột mỳ và mật ong đánh tan sau đó dùng bông thấm hỗn hợp lên để khoảng 20 phút cho khô rồi dùng nước ấm làm sạch mặt. Dùng đều đặn mỗi ngày với mặt nạ trên sẽ làn da của bạn sẽ được cải thiện đáng kể


Cách làm đẹp da từ hoa hồng
Sử dụng hoa hồng để làm đẹp da
Như một cách làm đẹp da đơn giản được chị em khá ưa chuộng, hoa hồng sử dụng hoa hồng để chăm sóc cho làn da sáng mịn, tươi tắn không tì vết. Hãy chọn những cánh hoa hồng tươi xay nhuyễn cùng với một chút sữa tươi và bột mì để tạo độ sánh dễ dàng sử dụng.
Thoa hỗn hợp vừa chế được lên mặt sau khi đã làm sạch, giữ nguyên chúng khoảng 20 phút để dưỡng chất được thẩm thấu nhanh qua lỗ chân lông. Thực hiện đều đặn hàng ngày chẳng mấy chốc sẽ sở hữu làn da săn chắc và mịn màng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét