Thứ Năm, 31 tháng 10, 2013

5 bước làm tan mỡ bụng trong 7 ngày

Cuộc sống bận rộn khiến bạn mất đi thói quen đến phòng tập gym mỗi ngày và chợt nhận ra rằng vòng hai của mình ngày càng tăng số đo chóng mặt. Trong khi bạn muốn diện chiếc đầm ôm sát trong đám cưới cô bạn thân sắp tới. Với 5 bước giảm béo bụng trong 7 ngày dưới đây bạn không còn lo lắng về việc đó nữa.
Bước một
Nếu bạn muốn cơ bắp săn chắc và đốt cháy mỡ thừa cùng một lúc, bạn phải thực hiện những bài tập liên tục ba ngày mỗi tuần. Nhưng làm thế nào bạn có thể đạt được điều này chỉ trong 1 tuần? Hãy thư giãn trong các bài tập toàn thân như uốn người, chống đẩy liên tục trong 30 lần. Đừng quên theo 15 phút nhảy dây sau mỗi bài tập thể dục. Bạn sẽ có thể đốt cháy khoảng 500-600 calo mỗi tập luyện.
Bước hai:
Thực hiện những bài tập cơ bụng 3 lần trong tuần. Thực hiện uốn bụng và nâng chân khoảng 20 đến 30 lần cho mỗi vận động. Ngoài ra, bạn cũng có thể dùng tấm ván bằng cách giữ cơ thể bạn ở một vị trí đẩy lên trên khuỷu tay của bạn từ 30 đến 60 giây cho mỗi lần.
Bước ba:
Các loại thực phẩm bạn sẽ ăn trong giai đoạn này là rất quan trọng trong việc mang lại sự thay đổi kích cỡ vòng 2, làm giảm mỡ vùng bụng. Thực phẩm tự nhiên như trái cây, rau, bánh mì ngũ cốc nguyên hạt và mì ống, thịt gà, thịt bò, cá và sữa ít chất béo nên thay thế thực phẩm chế biến đầy đủ đường.
Ăn nhiều rau quả thay thể các thức ăn khác
Bước bốn:
Để giảm thiểu khả năng giữ nước, hãy làm giảm lượng natri của bạn. Điều này có nghĩa bạn cần phải tránh muối. Bạn có thể hương vị thức ăn của bạn với các loại thảo mộc và gia vị khác thay thế.
Bước năm:
Căng thẳng và lo âu có thể gây ra sự sản xuất thừa của một hormone gọi là cortisol làm tăng cướng việc tích lũy chất béo vùng bụng. Vì vậy, cố gắng giữ bình tĩnh và kiểm soát tinh thần của bạn!
Kiên trì tập luyện và sinh hoạt theo 5 bước này đảm bảo bạn sẽ tự tin diện trang phục ôm sát tôn lên vòng eo gợi cảm của cơ thể trong bất cứ buổi tiệc nào đi bộ giảm mỡ bụng.
Nếu 7 ngày vẫn là con số quá lớn cho hành trình thay đổi vóc dáng đối với bạn, thì có lẽ Tri Lipo mới là giải pháp tuyệt vời nhất cho bạn. Bởi thời gian và hiệu quả vượt trội chính là ưu điểm nổi bật nhất đưa công nghệ này trở thành giải pháp giảm mỡ tối ưu hơn hẳn các phương pháp khác. Bởi Tri Lipo tạo ra kết quả loại bỏ mỡ thừa nhanh chóng mà hiệu quả giảm mỡ cao. Cơ chế hóa lỏng mỡ bằng thiết bị nội soi kết hợp các bước sóng thích hợp chính là chìa khóa tại ra bước đột phá trong giảm béo thẩm mỹ mà Tri Lipo tạo ra.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét